Giáo dục

Nam sinh lớp 4 tử vong bất thường sau diễn văn nghệ: Màn hình LED rò điện

06/06/2023, 13:15

Kết luận hiện trường cho thấy, hệ thống màn hình LED ra khung có sự cố rò rỉ điện với mức điện áp 220V, có thể gây nguy hiểm cho người tiếp xúc.

Liên quan đến vụ nam học sinh lớp 4 ở Hải Dương tử vong bất thường sau biểu diễn văn nghệ, ngày 6/6, gia đình nạn nhân cho hay, đã nhận được kết luận khám nghiệm hiện trường của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an).

Theo đó, kết luận khám nghiệm hiện trường cho biết, có sự cố rò rỉ điện từ hệ thống màn hình LED ra khung với mức điện áp đo được là 220V. Với mức điện áp này có thể gây nguy hiểm cho người tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp.

"Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên vẫn đang phải điều tra, làm rõ thêm các yếu tố khác", nguồn tin cho hay.

img

Nam sinh lớp 4, trường Tiểu học Thanh Bình tử vong bất thường sau buổi diễn văn nghệ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 18/4, trường Tiểu học Thanh Bình (TP Hải Dương)tổ chức ngày hội "Đọc và trải nghiệm" chào mừng ngày Sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2023.

Trong chương trình văn nghệ, cháu N.S.T. (SN 2013, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Thanh Bình) có tham gia biểu diễn trên sân khấu cùng các học sinh trong đội văn nghệ vào khoảng 15h - 15h10.

Ngay sau buổi biểu diễn, giáo viên của nhà trường đi qua khu vực sau sân khấu thì phát hiện cháu N.S.T. nằm bất tỉnh nên đã cùng mọi người gọi xe cấp cứu để đưa cháu T. đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Sau đó, sự việc cũng được nhà trường báo cáo cho Phòng Giáo dục & đào tạo TP Hải Dương, UBND phường Thanh Bình, Công an phường Thanh Bình và liên hệ với phụ huynh học sinh.

Sau đó, sự việc cũng được báo cáo đến UBND TP Hải Dương. Các cơ quan chức năng sau đó đã vào cuộc.

Về phía cháu bé, khoảng 17h20 cùng ngày, hiệu trưởng cùng giáo viên chủ nhiệm và gia đình đã đưa cháu bé lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tại đây, dù được điều trị tích cực nhưng cháu bé vẫn không qua khỏi vào chiều 7/5 (tức 19 ngày điều trị).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.