Đời sống

Nam sinh lớp 6 chết đuối thương tâm tại hồ bơi chưa được cấp phép

02/03/2020, 19:09

Nam sinh bị đuối nước tử vong khi cùng các bạn tắm tại hồ bơi FiFa, thuộc khu vực II Quảng trường huyện Krông Năng, Đắk Lắk.

img
Một học sinh bị đuối nước tại hồ bơi chưa được cấp phép (Ảnh minh họa).

Chiều 2/3, ông Trần Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Năng (Đắk Lắk) xác nhận, tại hồ bơi thuộc khu vực II Quảng trường huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước làm học sinh lớp 6 tử vong. Nạn nhân được xác định là cháu trai Tr. T. T. (12 tuổi, ngụ thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng).

Theo báo cáo của Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Krông Năng, vào khoảng 13h30 ngày 1/3, tại hồ bơi FiFa (khu vực II Quảng trường huyện), T. cùng một số thanh, thiếu niên vào bơi thì xảy ra đuối nước khiến T. tử vong.

Báo cáo dẫn: “Việc đầu tư xây dựng kinh doanh hồ bơi là phù hợp với đề án tổng thể đã được đưa ra ban đầu. Sau khi hồ bơi được đầu tư xây dựng, trong thời gian vận hành thử để chuẩn bị làm các thủ tục đăng ký kinh doanh đảm bảo theo quy định của pháp luật, chủ hồ bơi đã cho một số thanh, thiếu niên trong huyện vào bơi và để xảy ra vụ đuối nước. Ngay sau khi xảy ra sự việc, phòng Văn hóa và Thông tin tổ chức đoàn kiểm tra và tiến hành lập biên bản tạm đình chỉ hoạt động đối với hồ bơi này do chưa có đầy đủ hồ sơ liên quan đến hoạt động của hồ bơi theo quy định”.

Theo ông Châu, dù chưa đi vào hoạt động nhưng chủ hồ bơi đã cho thanh, thiếu niên vào bơi là trái quy định. UBND huyện đang chờ kết luận của cơ quan chức năng để xử lý chủ cơ sở và Phòng Văn hóa thông tin nếu vi phạm quy định trách nhiệm. Đồng thời, UBND huyện chỉ đạo các cơ quan tiến hành kiểm tra, rà soát, chấn chỉnh hoạt động của các cơ sở kinh doanh về lĩnh vực bơi, lặn trên địa bàn huyện.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.