Đời sống

Nam sinh lớp 7 xin gia đình đi chơi, mất tích 3 ngày chưa về

30/03/2021, 17:43

Trước khi rời khỏi nhà, nam sinh lớp 7 có báo cho cha mẹ biết là đi chơi nhưng đi ở đâu không rõ, sau đó mất tích đến nay đã 3 ngày.

img

Em Trần Hoàng Hiệp xin gia đình đi chơi những đến nay 3 ngày không về nhà

Chiều 30/3, bà Lê Kim Thủy, Phó bí thư Đảng ủy xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết, em Trần Hoàng Hiệp (12 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Xuân A, xã Dương Xuân Hội) đã mất tích nhiều ngày nay, gia đình vẫn chưa tìm thấy.

Gia đình cùng chính quyền và nhà trường tìm kiếm nhiều nơi, địa chỉ bà con, bạn bè nhưng bặt tin. Không chỉ liên lạc qua địa chỉ quen, mọi người còn tìm ở kênh rạch, sông ngòi... nhưng chưa có kết quả.

Trước đó, khoảng 17h ngày 27/3, em Hiệp (học sinh lớp 7A9, trường THCS Tầm Vu, huyện Châu Thành) xin cha mẹ đi chơi một lúc sẽ về. Gia đình đồng ý nên cháu lấy chiếc xe đạp điện chạy ra lộ hướng về thị trấn Tầm Vu.
Gần 19h cùng ngày, không thấy con về, anh Trần Quốc Khánh (40 tuổi, cha Hiệp) điện tìm nhưng ĐTDĐ của Hiệp đã tắt nguồn.

Biết có chuyện chẳng lành, gia đình chia nhau đi tìm kiếm ở nhà bạn bè cháu, sau đó điện cho người thân xem Hiệp có tới chơi và ở lại không nhưng không ai biết.

"Nghe thông tin có một cháu trai giống như con tôi chạy xe đạp điện về hướng huyện Bình Chánh (TP.HCM), gia đình tôi lập tức bám theo hướng đó, tìm cả ngày giờ vẫn chưa gặp và mất luôn thông tin”, anh Khánh nói và cho biết thêm, em Hiệp ít đi đâu xa, chịu khó học tập, ít chơi game và chẳng bao giờ ra ao hồ để tắm.

Hiện, Công an xã đang hỗ trợ truy tìm, đồng thời thông báo cho các xã biết để nhận dạng em Hiệp.

img

Đường sắt tung hơn 10.000 vé tàu giảm giá 50% tuyến Bắc - Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.