Điều tra

Nam sinh lớp 8 bị thầy dạy võ đánh gãy xương hàm vẫn chưa thể đi học

10/12/2019, 12:31

Sau khi phẫu thuật, em học sinh lớp 8 trong vụ bị thầy dạy võ đánh gãy xương hàm được cho xuất viện về nhà để gia đình tiếp tục chăm sóc.

img
Sau khi được phẫu thuật, sức khỏe của em Khanh đã ổn định hơn, được xuất viện nhưng chưa thể đi học trở lại

Sáng 10/12, đại diện gia đình em Hoàng Công Khanh, học sinh lớp 8 trường THCS An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng, nạn nhân bị thầy giáo dạy võ đánh gãy 2 răng, gãy xương hàm cho biết sau khi được phẫu thuật, sức khỏe của em Khanh đã ổn định hơn trước và được cho xuất viện về nhà để gia đình chăm sóc vào cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, em vẫn chưa thể trở lại đi học được trong tuần này.

Trước đó, khoảng 19h ngày 23/11 tại Khu đô thị Hoàng Huy thuộc xã An Đồng, huyện An Dương, trên đường đi đánh cầu lông về em Khanh đã bị một nhóm người trong lớp học võ chặn đường hành hung bằng tay chân và gậy đánh bóng. Người dân khu vực phát hiện sự việc đã đến can ngăn, hỗ trợ đưa em Khánh đến bệnh viện cấp cứu. Em Khanh được chẩn đoán bị gãy xương hàm, gãy 2 chiếc răng và phải nằm tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp để điều trị dài ngày.

Trong số những người tham gia đánh em Khanh có Nguyễn Toàn Thắng (43 tuổi) đang là cộng tác viên dạy võ thuật tại Cung Văn hóa thiếu nhi Hải Phòng. Thắng có mở một trung tâm dạy võ tại khu đô thị Hoàng Huy nhưng chưa xin cấp phép. Khi sự việc xảy ra, Cung Văn hóa thiếu nhi Hải Phòng đã lập biên bản, tạm đình chỉ công tác đối với ông Thắng để chờ cơ quan công an làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, chiều 9/12, đại diện Phòng Văn hóa-Thông tin huyện An Dương, TP Hải Phòng xác nhận đã kiểm tra và yêu cầu trung tâm dạy võ của Thắng tạm dừng mọi hoạt động. Đồng thời, tiến hành rà soát việc cấp phép và hoạt động của tất cả các trung tâm dạy võ trên địa bàn huyện.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Đỗ Quang Trung, Trưởng Công an huyện An Dương cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện An Dương đã triệu tập các đối tượng có liên quan để lấy lời khai. Hiện, đơn vị đang chờ kết quả giám định để hoàn tất hồ sơ và xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.