Đời sống

Nam sinh lớp 8 tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

08/04/2022, 10:34

Gia đình phát hiện nam sinh lớp 8 tự tử trong nhà bếp, có để lại thư tuyệt mệnh.

Sáng 8/4, ông Trần Ngọc Cẩm, Trưởng Phòng GD-ĐT Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận, em B.Đ.K. (14 tuổi, lớp 8A2, trường THCS Ngô Mây, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) vừa được phát hiện tự tử tại nhà riêng.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình đưa em đi cấp cứu nhưng em không qua khỏi.

img

Nam sinh lớp 8 tự tử, để lại thư tuyệt mệnh (Ảnh minh họa).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 6/4, mẹ em K. ra vườn hái tiêu, nhưng đợi mãi không thấy em ra phụ giúp (em K. không có thời khóa biểu học online) nên vào tìm.

Khi vào nhà, gia đình phát hiện em K. tự tử trong trong nhà bếp. Sau đó, gia đình đã đưa em đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo ông Cẩm, thời gian qua do dịch Covid-19 phức tạp nên học sinh trên địa bàn ở nhà học online.

Theo lịch đến ngày 12/4 tới, học sinh mới quay lại trường học trực tiếp. Có thể do các em không đến trường, tâm lý không được giải tỏa, không được trò chuyện với ai nên có khả năng dẫn đến trầm cảm.

“Phòng có nhắc nhở các giáo viên của các trường học phải thường xuyên theo dõi, động viên tâm lý của các em học sinh đang độ tuổi mới lớn để tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc”, ông Cẩm nói

Theo trường THCS Ngô Mây, trong học kỳ I năm học 2021-2022, em K. có ý thức cao trong học tập và rèn luyện, chăm chỉ, ngoan ngoãn. Xếp loại cuối kỳ em đạt hạnh kiểm tốt, học lực khá.

Được biết, bố em K. đã mất, em sống cùng mẹ và chị em gái. Trước khi mất em K. có để lại một bức thư cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.