Điều tra

Nam sinh nhảy lầu tự tử vì bị mẹ mắng trước mặt bạn

28/11/2015, 20:32

Bị mắng vì chểnh mảng trong việc học tập, nam sinh lớp 9 leo lên tầng 3 rồi nhảy xuống sân trường tự tử.

nhaylau2
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn ảnh: Tri Thức Trẻ)

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 9 giờ sáng ngày 28/11, một nam sinh lớp 9 (Trường THCS Lý Tự Trọng, Gò Vấp, TP.HCM) nhảy lầu tự tử.

Do nhảy từ độ cao khoảng 12m xuống sân trường bằng bê tông nên nam sinh này bị chấn thương rất nặng. Ngay sau đó, nam sinh được Ban giám hiệu nhà trường, lực lượng bảo vệ dân phòng gần đó đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo Tri thức trẻ cho biết, sau khi vừa tan học, mẹ đến đón nam sinh trên. Tuy nhiên, khi nam sinh vừa ra đến cổng trường bị mẹ mắng xối xả vì chểnh mảng trong học tập, có điểm số không tốt ở một vài môn học.

Ông Phạm Hoàng Dũng, hiệu trưởng nhà trường cho biết, nam sinh có tên là Đ. là học sinh lớp 9. và là học sinh khá giỏi của trường. "Em học khá, tính tình ngoan và được thầy cô cũng như bạn bè quý mến. Trong quá trình học Đ. không có mâu thuẫn hay mất lòng ai", ông Dũng nói.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường 10, Công an quận Gò Vấp đã đến hiện trường xác minh và tiến hành làm việc với các bên liên quan để làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.