An ninh hình sự

Nam sinh ở Quảng Ninh bị 2 người lớn chặn đánh trên đường đi học về

13/05/2023, 09:37
image

Cơ quan chức năng TX Đông Triều (Quảng Ninh) đã vào cuộc xử lý vụ 1 học sinh lớp 11 bị 2 người lớn chặn đánh trên đường đi học về.

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 13/5, một lãnh đạo UBND phường Mạo Khê, TX Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan chức năng của địa phương đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc 1 học sinh trường THPT Trần Nhân Tông bị 2 người lớn chặn và tát liên tục vào mặt trên đường đi học về đang gây xôn xao mạng xã hội.

img

Hình ảnh 2 người lớn chặn tát, đánh em học sinh lớp 11 ở phường Mạo Khê, TX Đông Triều (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, ngày 10/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 1 học sinh mặc đồng phục trường THPT Trần Nhân Tông, mang cặp sách bị 2 người đàn ông lớn tuổi lao vào dùng tay tát liên tiếp vào đầu và mặt.

Thậm chí, 1 người đàn ông trung tuổi còn có hành vi dùng tay đấm mạnh vào bụng học nam học sinh. Đáng nói, vào thời điểm trên, có rất nhiều học sinh, người đi đường đứng lại xem vụ việc, khiến giao thông bị tắc cục bộ.

>>> Clip: Nam sinh lớp 11 ở Quảng Ninh bị 2 người lớn chặn đánh trên đường đi học về:

Sau khi đoạn clip phát tán trên mạng xã hội, nhiều người dân và học sinh tỏ ra rất bức xúc trước việc hai người lớn hành hung 1 học sinh và yêu cầu nhà cơ quan chức năng vào cuộc, xác minh làm rõ.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND phường Mạo Khê cung cấp thì bước đầu xác định được là trước đó, 2 học sinh lớp 11C5 của trường THPT Trần Nhân Tông là em T. và H. có xảy ra mâu thuẫn, xích mích, tuy nhiên sự việc đã được đã được 2 em tự giải quyết xong.

Thế nhưng sau khi học về, học sinh H. đã kể chuyện xảy ra ở trường cho bố mình nghe. Mặc dù chưa hiểu rõ đầu đuôi thế nào, hôm sau phụ huynh học sinh H. đã rủ thêm một người bạn đến trường, chờ lúc tan học gọi học sinh T. ra ngoài để đánh, dằn mặt.

Mặc dù sự việc xảy ra ngoài nhà trường, tuy nhiên, ngay sau đó, lãnh đạo Trường THPT Trần Nhân Tông đã mời 2 học sinh cùng phụ huynh lên trường để làm việc.

img

Vụ việc diễn ra làm đông người hiếu kỳ đứng xem khiến giao thông bị ách tắc cục bộ

“Thực tế, việc hai học sinh mâu thuẫn cá nhân cũng rất nhỏ và đã được hai em này tự giải quyết. Việc hai người lớn chặn tát học sinh T. là không được. Tuy nhiên, khi sự việc vừa diễn ra thì một số người ở tổ dân nơi diễn ra sự việc đã kịp thời có mặt can ngăn, nên không có hậu quả nghiêm trọng xảy ra đối với học sinh T. Sau đó, hai người lớn này đã được mời đến làm việc, yêu cầu xin lỗi học sinh T. và có biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa sự việc tương tự xảy ra về sau…”, vị lãnh đạo UBND phường Mạo Khê cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.