An ninh hình sự

Nam sinh rơi từ tầng 4 xuống đất khi đang trộm đồ

14/07/2016, 19:23

Khi xảy ra vụ việc, nam sinh bị thương nặng, vai vẫn đeo balo có chứa 2 chiếc laptop và ví tiền.

photo-1-1468490711866

Sơ sẩy lúc trộm đồ, nam thanh niên rơi từ tầng 4 xuống đất

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM cho hay, vào khoảng 12h30 trưa nay (14/7), một nam sinh bất ngờ rơi từ tầng 4 ký túc xá sinh viên trường Đại học Hải Phòng xuống đất bất tỉnh.

Khi mọi người phát hiện và đến gần thì thấy thanh niên này mang theo người 2 laptop, ví tiền và nhiều giấy tờ liên quan.

Tại phòng 414, tòa nhà K1, ĐH Hải Phòng, sinh viên Nguyễn Đức Huy kể lại, trưa nay Huy cùng hai bạn cùng phòng khóa cửa để đi ăn trưa. Lúc trở về mở cửa phòng thấy chốt trong, nghi có trộm nên Huy đã chạy xuống tầng 1 báo bảo vệ.

Khi chạy lên, mọi người phát hiện một nam thanh niên mặc áo đen đang bỏ chạy ra phía ngoài lan can. Trong lúc hốt hoảng bỏ trốn, nam thanh niên này đã trượt chân rơi xuống tầng một.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhận được tin báo công an quận Kiến An đã có mặt kịp thời đưa thanh niên trên đi cấp cứu. Tại hiện trường, trong phòng 414 của sinh viên Huy, đồ đạc bị lật tung, 2 laptop và một ví tiền bị mất.

Theo VTC News, qua xác minh, thanh niên đột nhập vào phòng 414 tên N. (sinh viên năm 2, khoa Xây dựng Trường Đại học Hải Phòng, quê huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng). Trong balo N. đeo có 2 laptop và 1 ví tiền là tài sản của sinh viên ở phòng 414.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.