Pháp đình

Nam sinh sát hại, hãm hiếp bé gái 10 tuổi lĩnh 30 năm tù

02/08/2017, 15:43

Do nhiều lần xem phim đồi trụy Lên đã chặn đường bé gái 10 tuổi để xâm hại tình dục.

hiep-dam

Chân dung nam thanh niên lớp 12 hiếp dâm bé gái lớp 4 tại phiên tòa

Ngày 2/8, tại xã Trà Côn (huyện Trà Ôn, Vĩnh Long), TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án nam sinh lớp 12 “Giết người và Hiếp dâm trẻ em”.

Theo Zing.vn, tại phiên toà, bị cáo Phạm Văn Lên (18 tuổi, nam sinh lớp 12, ngụ xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) thành khẩn trả lời các câu hỏi của HĐXX. Theo lời bị cáo, lúc còn đi học, Lên thường xuyên cùng bạn bè xem phim đồi truỵ trong điện thoại.

“Bị cáo và các bạn học cùng tải phim về điện thoại và chuyền tay nhau xem”, bị cáo nói. Do ảnh hưởng bởi những đoạn phim này, bị cáo rất nhiều lần rình bé gái 10 tuổi, ngụ cùng xã đang học lớp 4, để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng chưa thành.

Biết em N. đi học về phải ngang vườn măng cụt vắng vẻ, ít người qua lại, nên chiều 27/2, Lên đến địa điểm này chờ bé gái học lớp 4 đi học về. Khi thấy bé N. đi ngang qua, Lên liền kêu vào nói chuyện. Bé gái không vào thì Lên ra bế vào vườn măng cụt.

Lúc này bé N. phản kháng quyết liệt nhưng bị Lên bóp cổ đến tử vong. Sau đó, Lên thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Sau khi thoả mãn thú tính, Lên kéo bé gái xuống ao nước để phi tang. Gây án xong, Lên về nhà nằm ngủ đến tối thì bị cơ quan điều tra mời lên làm việc.

hiep-dam-2

Bị cáo đã khai báo về hành vi phạm tội của mình trước phiên tòa sáng nay

Giữ quyền công tố tại phiên toà, vị đại diện Viện KSND tỉnh Vĩnh Long nói: "Chỉ vì thoả mãn dục vọng của mình, bị cáo đã tước đi sinh mạng của bị hại khi chưa đến 10 tuổi không có điều kiện tự vệ, gây mất mát đau thương cho gia đình nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Lên khai nhận toàn bộ hành vi của mình và thừa nhận đã nhiều lần ngồi rình nạn nhân đi học về để thực hiện việc hiếp dâm.

Quá trình điều tra, cơ quan công an phát hiện Lên có dấu hiệu bất thường về tâm thần nên trưng cầu giám định tâm thần đối với nam sinh này.

hiep-dam-3

HĐXX đã tuyên bố bị cáo có dấu hiệu tâm thần và phạt 30 năm tù

Kết luận giám định pháp y cho thấy, trước, trong, sau khi gây án và hiện nay Lên bị bệnh rối loạn nhân cách dạng phân liệt. Tại thời điểm gây án và hiện nay, Lên bị hạn chế năng lực nhận thức và điều khiển hành vi.

Phía gia đình bị hại yêu cầu Lên phải bồi thường số tiền 152 triệu đồng.

Tại phiên toà, bị cáo thành thật khai báo và tỏ ra ăn năn hối hận. Gia đình bị cáo đã khắc phục, bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 100 triệu đồng. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lên 30 năm tù giam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.