SEA Games 30

Nam sinh tâng bóng 2.800 lần được tháp tùng cầu thủ tại SEA Games 31

18/05/2022, 10:06
image

Trần Văn Gia Hưng là 1 trong 8 em nhỏ trong cả nước được lựa chọn làm người tháp tùng tại các trận bán kết, chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

Em Trần Văn Gia Hưng (SN 2014, trú tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), yêu thích môn thể thao vua từ nhỏ. Từ những lần theo bố đi chơi bóng khi còn rất nhỏ, Gia Hưng đã bồi đắp cho mình một tình yêu đặc biệt dành cho môn thể thao vua.

img

Đam mê với quả bóng từ nhỏ, ước mơ của Gia Hưng trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp

Trong lần sinh nhật 6 tuổi, Gia Hưng được tặng một quả bóng và tình yêu của em với môn thể thao này càng lớn hơn. Mỗi buổi đi học về, Gia Hưng lại lao vào tập luyện say sưa.

Anh Trần Văn Thọ (bố của Gia Hưng) cho biết, thấy con đam mê với quả bóng và tiến bộ từng ngày nên đã động viện, cổ vũ cùng. Sau này anh Thọ đã quay lại video những khoảnh khắc cậu bé tâng bóng rồi đưa lên các trang mạng xã hội, mọi người khi nhìn thấy cậu bé tâng bóng đều tỏ vẻ thán phục trước kỹ năng điêu nghệ của em.

Qua những video đó, một người bạn của anh Trần Văn Thọ đã đưa ra lời đề nghị, nếu Gia Hưng tâng bóng được hơn 1.000 lần thì sẽ tặng một món quà đặc biệt. Nhận lời, trước sự chứng kiến nhiều người, cậu bé đã tâng bóng được 2.800 lần bằng 2 chân trong vòng 28 phút.

Video: Cậu bé tâng bóng 2.800 lần bằng 2 chân trong vòng 28 phút gây ấn tượng mạnh với danh thủ bóng đá David Beckham.

Với kết quả này, Gia Hưng nhận được món quà đặc biệt, em đã chính thức có mặt tại buổi giao lưu trực tuyến cùng danh thủ nổi tiếng thế giới David Beckham trong chuỗi sự kiện "Mạnh mẽ Việt Nam" do một đơn vị tổ chức tối 21/3.

Tại buổi livestream, Trần Văn Gia Hưng đã trình diễn khả năng tâng bóng điêu luyện bằng cả hai chân của mình. Chỉ trong vòng 10 phút, Gia Hưng đã khiến David Beckham phải thốt lên kinh ngạc và dành nhiều lời khen cho cậu bé.

Từ những thành tích ấn tượng đó, em Gia Hưng được chọn là một trong 8 em nhỏ tiêu biểu trong cả nước đam mê thể thao trở thành người tháp tùng tuyển thủ và trao bóng cho trọng tài tại các trận bán kết, chung kết bóng đá nam của SEA Games 31 sắp tới.

Anh Trần Văn Thọ cho biết thêm, hiện anh cùng con trai Gia Hưng đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị tâm lý cũng như tập duyệt trước sự kiện đặc biệt này.

Được biết, SEA Games 31 là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam tuyển chọn vị trí các em nhỏ tháp tùng tuyển thủ ra sân và thực hiện nghi thức trao bóng, tạo nên hình ảnh truyền cảm hứng. Tám em nhỏ có niềm đam mê thể thao trong độ tuổi từ 5-9 trên toàn quốc sẽ được lựa chọn làm nhiệm vụ đặc biệt này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.