Điều tra

Nam sinh trộm hơn 1 tỷ, thủ quỹ trường báo mất 150 triệu?

19/05/2016, 05:04

Nam sinh lớp 12 phá két trộm hơn 1 tỷ đồng của trường nhưng thủ quỹ khai mất 150 triệu đồng.

pha-ket-sat

Nam sinh lớp 12 phá két trộm hơn 1 tỷ đồng của trường nhưng thủ quỹ khai mất 150 triệu đồng. (Ảnh minh họa: Zing News)

Ngày 18/5, Công an quận Bình Tân cho hay, đơn vị này đã bàn giao nghi can Nguyễn Trọng Nhân (18 tuổi) và hồ sơ cho Công an TP.HCM thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Nguyễn Trọng Nhân (P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình) là học sinh lớp 12 của Trường PTTH Bình Hưng Hòa (Q. Bình Tân), nghi can trong vụ phá két trộm hơn 1 tỷ đồng của trường này.

Điều tra ban đầu cho thấy, ngày 15/5, lợi dụng thời điểm trường Bình Hưng Hòa tổ chức đại hội phụ huynh, Nhân lẻn vào phòng Kế toán - Tài vụ của trường để trốn, theo Vietnamnet.

Đến tối, Nhân dùng xà beng và máy hàn điện phá két sắt lấy tiền và mang về nhà cất giấu. Sáng 16/5, trường Bình Hưng Hòa phát hiện mất trộm và báo công an.

Vào cuộc điều tra, Công an đã xác định Nhân là kẻ trộm. Số tiền bị trộm là 1 tỷ 37 triệu đồng. Đáng chú ý là sáng 16/5, nam sinh này vẫn đi học bình thường.

Ngoài ra, Công an đang mở rộng điều tra tình tiết thủ quỹ của trường Bình Hưng Hòa khai mất 150 triệu, rồi 700 triệu trong khi Nhân lấy hơn 1 tỷ đồng, tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.