An ninh hình sự

Nam sinh trường ĐH Y Dược Cần Thơ mất tích bí ẩn

27/10/2016, 07:35
image

Cha ruột của một nam sinh ĐH Y Dược Cần Thơ đã trình báo công an về việc người con mất tích.

20161026143708-phung2

Ông Nguyễn Văn Trọng, cha ruột của Phụng.

Ngày 26/10, Công an quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, cho biết vừa tiếp nhận trình báo của ông Nguyễn Văn Trọng (ngụ tại phường Núi Sam, Châu Đốc, tỉnh An Giang) về việc con trai ông là Nguyễn Trần Hoàng Phụng, sinh năm 1996, sinh viên năm cuối chuyên ngành Y Đa khoa của Trường ĐH Y Dược Cần Thơ mất tích nhiều ngày qua, Vietnamnet đưa tin.

Được biết, ông Trọng đã trình báo lên công an khi thấy con mình không đi thực tập lâm sàng ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP. Cần Thơ như thường ngày.

Bên cạnh đó, bạn bè của nam sinh này cũng đã thông báo về việc không thấy Phụng trong một thời gian cho gia đình biết và tổ chức tìm kiếm.

“Khoảng 14h ngày 22/10, mọi người không liên lạc được với Phụng. Nghe tin con trai mất tích tôi bỏ hết công ăn việc làm ở quê để lên đây tìm kiếm. Gia đình đã đi khắp các bệnh viện để tìm vì sợ nó bị tai nạn giao thông nhưng cũng không thấy”, ông Trọng nói.

>>>>>Xem thêm video:

Cũng theo như trình báo của ông Trọng, khi mất tích, Phụng có mang theo xe máy màu đỏ mang biển số 67 E1 – 06407.

Ông Trọng còn cho biết ông mất ngủ vì lo lắng cho con và đã cố gắng nhưng không liên lạc được với Phụng qua điện thoại và cả Facebook.

VnExpress dẫn lời chị Nguyễn Trần Hương Thủy, chị ruột của Phụng, cho biết nam sinh này tính tình rất hiền lành, sống nội tâm, từng có bạn gái nhưng đã chia tay.

Theo lời kể của một số bạn học, Phụng thích chơi game nhưng học giỏi và không la cà quán hàng, không chơi đêm và luôn về nhà trọ trước 5h chiều.

Hiện tại, Công an quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đang tiến hành xác minh vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.