An ninh hình sự

Nam tài xế bất ngờ lộ lý do bị vợ chồng đại gia Thái Bình hành hung dã man

08/04/2020, 17:35

Sau khi bị đánh tại nhà nữ đại gia bất động sản có tiếng, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu và đang điều trị tại bệnh viện.

img
Vợ chồng đại gia bất động sản ở Thái Bình

Liên quan đến vụ án nữ đại gia bất động sản ở Thái Bình bị bắt và khởi tố với tội danh “Cố ý gây thương tích”, chiều 8/4, PV Báo Giao thông đã tìm về xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình để gặp gia đình anh Trịnh Ngọc Anh (SN 1996) là lái xe của Công ty Vận tải Phúc Cường chạy tuyến Thái Bình - Hà Nội để tìm hiểu rõ sự việc

Tại đây, mẹ và vợ của anh Ngọc Anh rất bức xúc trước sự việc người nhà bị hành hung dã man.

Chị L. - vợ của anh Ngọc Anh cho biết, từ khi xảy ra sự việc, gia đình phải bố trí người để chăm sóc anh Ngọc Anh. Hiện tại anh Ngọc Anh có thể nói chuyện nhưng không muốn tiếp xúc với người lạ.

img
Nhà riêng của đại gia bất động sản - nơi xảy ra vụ việc

Qua trao đổi điện thoại với PV, anh Ngọc Anh đã chia sẻ các nội dung liên quan đến vụ việc xảy ra vào ngày 30/3 tại nhà của bà Nguyễn Thị Dương tại phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Theo lời anh Ngọc Anh kể, vào khoảng 10h40' ngày 30/3, anh và anh Nguyễn Đức Dương (SN 1984 trú tại Hòa Bình, xã Đông Giang, huyện Đông Hưng, Thái Bình) là lái xe chạy tuyến Thái Bình - Hà Nội có nhận vận chuyển 1 gói tài liệu của Công ty TNHH Đường Dương từ Thái Bình lên Hà Nội. Vì không thống nhất được địa chỉ giao hàng nên việc giao bị chậm và xảy ra mâu thuẫn với người nhận hàng.

Sau đó, ông Nguyễn Xuân Đường (chồng của bà Nguyễn Thị Dương) đã gọi điện đe dọa, yêu cầu anh Ngọc Anh về Thái Bình gặp để nói chuyện.

Khoảng 18h20', anh Ngọc Anh cùng anh Phạm Văn Quang (SN 1978 trú tại tổ 3, phường Trần Lãm, TP Thái Bình) là người điều hành Công ty Phúc Cường đã đến nhà Nguyễn Xuân Đường. Tại đây, ông Đường cùng vợ đã tra hỏi, đe dọa anh Ngọc Anh.

Không dừng lại ở đó, các đối tượng Nguyễn Thị Dương (SN 1980 quê xã quán An Ninh, huyện Tiền Hải, Thái Bình), Nguyễn Đức Mạnh (SN 1992 trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, là lái xe của Dương), Phạm Ngọc Quý (SN 2003 trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, Thái Bình) đã hành hung, gây thương tích cho anh Ngọc Anh.

Căn cứ kết quả giám định thương tích và các tài liệu thu thập được, ngày 7/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can về tội Cố ý gây thương tích theo quy định tại Khoản 2, Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Ngày 7/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc của bà Dương để điều tra mở rộng vụ án.

Chia sẻ với PV Báo Giao thông, chị L. - vợ anh Ngọc Anh cho biết, phía công ty Phúc Cường cam kết lo toàn bộ viện phí và các chi phí điều trị khác. Tuy nhiên, gia đình cũng mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

Được biết, vợ chồng ông Đường và bà Dương là nhân vật có tiếng trong giới doanh nghiệp ở Thái Bình, đặc biệt là lĩnh vực buôn bán, kinh doanh bất động sản. Cũng là người có mối quan hệ sâu rộng với giới nghệ sĩ và xã hội.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.