Showbiz

Nam Tào thay đổi chóng mặt sau 10 năm

22/01/2019, 14:30
image

Vai diễn Nam Tào của Xuân Bắc sau 10 năm có sự thay đổi chóng mặt.

img
Sau 10 năm, nhân vật Nam Tào của nghệ sĩ Xuân Bắc đã có sự thay đổi chóng mặt.

Cùng với trào lưu thử thách 10 năm để xem sự thay đổi của một con người, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng vừa thực hiện đoạn video so sánh sự thay đổi sau 10 năm của nhân vật Nam Tào trong Táo Quân. Nam Tào trong Táo Quân 2008 và 2018 đã có những thay đổi rõ rệt, không chỉ từ tạo hình ngoại hình mà cả độ đanh đá, chua ngoa cũng lên một bậc mới.

"Nam Tào" Xuân Bắc trong năm 2008 ăn vận áo dài với hoa văn khá giản dị thì năm 2018 đã được đầu tư bộ trang phục tinh tế, chăm chút hơn. Đặc biệt, trong cách nói chuyện với "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, nếu năm 2008, Nam Tào dám nói dối Ngọc Hoàng thì năm 2018, nhân vật này thậm chí "đá xéo" Ngọc Hoàng một cách bạo miệng.

img

Đối với người bạn thân "Bắc Đẩu" Công Lý, Nam Tào của năm 2018 đã chăm sóc và quan tâm Bắc Đẩu hơn trước, nhưng vẫn hay trêu trọc bạn thân trước mặt các Táo khác. Còn với các Táo, Nam Tào cũng có cách nói chuyện đanh đá hơn, trịch thượng hơn so với 10 năm trước. Tuy nhiên, điều mà Nam Tào vẫn giữ là sự truy đến tận cùng gốc gác của vấn đề, để buộc các Táo phải nhận khuyết điểm và tìm ra được những hướng xử lý riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.