Showbiz

“Nam thần” Chung Hán Lương đã bí mật kết hôn với stylist quyền lực?

01/09/2020, 18:00

Chung Hán Lương chưa bao giờ phủ nhận hay bác bỏ thông tin có vợ là một stylist quyền lực.

img
Chung Hán Lương được mệnh danh là "nam thần của mọi nam thần"

Theo Sohu, Chung Hán Lương là một trong những ngôi sao hạng A đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ, được khán giả ưu ái dành nhiều biệt danh như “nam thần của mọi nam thần”, “nam thần không tuổi”, “tượng đài ngôn tình”… Vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất thuyết phục luôn khiến anh được xếp vào hàng những mỹ nam được yêu mến.

Thế nhưng ở tuổi 45, Chung Hán Lương vẫn chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất cứ ai dù anh từng hợp tác với rất nhiều mỹ nhân như Đường Yên, Hoắc Tư Yến, Tôn Phi Phi…

Tuy nhiên, điều lạ là dù mỹ nam này chưa từng công khai chuyện tình cảm nhưng anh luôn được mặc định là người đã có gia đình và vợ con. Nam diễn viên từng dính nghi vấn đã bí mật kết hôn với Tạ Dịch Hoa – stylist riêng của anh từ năm 2012 và cả hai đã có với nhau một con gái. Theo thông tin được lan truyền, Tạ Dịch Hoa có gia thế khá “khủng”.

img
Nam diễn viên từng hợp tác với nhiều mỹ nhân

Cô sinh năm 1980 tại Đài Bắc (Đài Loan) và một nhà thiết kế quyền lực, từng hợp tác với những ngôi sao hàng đầu như Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, hay các đạo diễn như Lý Đại Dịch. Mọi bộ trang phục mà Chung Hán Lương mặc đều do đích thân stylist – nhà thiết kế này lựa chọn và thiết kế.

Điều đáng nói là về tin đồn có vợ là Tạ Dịch Hoa, chàng “Hà Dĩ Thâm” chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận, cũng chưa bao giờ bác bỏ. Bởi thế, tin đồn này cứ thế tiếp diễn và được nhiều người mặc định là sự thật.

img
Chung Hán Lương vướng nghi vấn đã kết hôn với stylist riêng nhiều năm nay

Chung Hán Lương sinh năm 1974, gia nhập ngành giải trí vào năm 1990 với vai trò vũ công minh họa của đài TVB. Sau khi chuyển qua đóng phim, anh gây chú ý với ngoại hình ấn tượng, được đặt biệt danh là "mỹ nam của mọi mỹ nam".

Nam diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Lộc đỉnh ký, Mai khôi giang hồ, Không kịp nói yêu em, Nghịch thủy hàn kiếm, Khang Hy bí sử, Bên nhau trọn đời…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.