Showbiz

"Nam thần" Chung Hán Lương làm cách nào giữ bí mật kết hôn suốt nhiều năm?

07/09/2020, 15:13

Chung Hán Lương luôn kín tiếng về đời tư của mình, chưa bao giờ để bị bắt gặp cùng "bà xã tin đồn".

img
Chung Hán Lương dính nghi vấn đã kết hôn 8 năm nay nhưng chưa từng công khai có vợ con

Vốn là người kín tiếng nên đời tư của Chung Hán Lương luôn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là thông tin về chuyện tình cảm. Nam diễn viên dính nghi vấn đã bí mật kết hôn với Tạ Dịch Hoa – stylist riêng "quyền lực" của anh từ năm 2012 và cả hai đã có với nhau một con gái. Thế nhưng anh chưa bao giờ phủ nhận, cũng chưa bao giờ bác bỏ tin đồn này.

Nếu tin đồn này là sự thật thì cuộc hôn nhân của chàng “nam thần của mọi nam thần” này thực sự kín kẽ. Suốt 8 năm qua, không ít người vẫn nghĩ anh còn độc thân. Thậm chí, chưa bao giờ các tay săn ảnh chụp được bức hình nào mà Chung Hán Lương và Tạ Dịch Hoa đi đứng, xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, Sohu đã dùng từ “mật vụ siêu giỏi” dành cho sự kín tiếng và khả năng giữ bí mật hôn nhân của mỹ nam này. Nhiều tờ báo đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Tạ Dịch Hoa ăn mặc giản dị, bí mật đến phim trường Hoành Điếm thăm Chung Hán Lương.

img
Chung Hán Lương nhanh chóng di chuyển lên xe để tránh bị bắt gặp
img
Tạ Dịch Hoa cũng đi tách khỏi Chung Hán Lương

Một thời gian sau, nam diễn viên đi ra trước. Anh đội mũ che kín mặt, di chuyển lên xe rất nhanh chóng. Tạ Dịch Hoa đi ra sau và di chuyển với hai người khác, tránh đi chung với Chung Hán Lương. Trong các bức ảnh, có thể thấy stylist này có ngoại hình khá mắt mắt, vóc dáng chuẩn, thon gọn.

Cánh phóng viên đã bí mật theo dõi cặp đôi này và phát hiện cả hai đã cùng nhau ra ngoài ăn tối và mua đồ, nhưng khi tới cửa siêu thị là tách ra. Mỹ nam của “Bên nhau trọn đời” cho giơ tay chào “bà xã tin đồn”.

img
Cặp đôi đi mua sắm cùng nhau, nhưng đến cửa siêu thị lại tách ra

Vệ sĩ hộ tống Tạ Dịch Hoa vào cửa hàng lấy hoa quả, còn Chung Hán Lương chờ ở xe bên ngoài. Sau đó, cả hai lại cùng nhau rời đi. Sự thận trọng của cả hai có lẽ chính là điều giúp Chung Hán Lương giữ được bí bật về đời tư của mình lâu được đến vậy.

Chung Hán Lương sinh năm 1974, gia nhập ngành giải trí vào năm 1990 với vai trò vũ công minh họa của đài TVB. Sau khi chuyển qua đóng phim, anh gây chú ý với ngoại hình ấn tượng, được đặt biệt danh là "mỹ nam của mọi mỹ nam".

Nam diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Lộc đỉnh ký, Mai khôi giang hồ, Không kịp nói yêu em, Nghịch thủy hàn kiếm, Khang Hy bí sử, Bên nhau trọn đời…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.