Showbiz

“Nam thần” đình đám một thời Vân Quang Long giờ ở đâu?

30/04/2019, 09:47

Vân Quang Long từng làm say lòng biết bao fan nữ bởi ngoại hình thư sinh cùng nụ cười khoe răng khểnh đáng yêu.

img
Ca sĩ Vân Quang Long từng làm trái tim fan nữ "điêu đứng" một thời.

Vân Quang Long là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc 1088 nổi tiếng những năm 2000. Nhóm nhạc gồm: Ưng Hoàng Phúc, Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Khi mới ra mắt, 1088 từng tạo nên một cơn sốt trong làng nhạc Việt bởi phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và âm nhạc sôi động, mới mẻ. Nhóm có nhiều bản hit như: Gửi tình theo gió, Năm anh em trên một chiếc xe tăng...

Trong đó, Vân Quang Long được yêu thích bởi giọng hát trầm ấm. Nam ca sĩ cùng Cẩm Ly là một cặp đôi được yêu thích qua những ca khúc Nợ duyên, Anh cố quên em, Giọt nước mắt muộn màng, Ngày mai mưa thôi rơi...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vân Quang Long đột nhiên “biến mất” khiến khán giả vô cùng hụt hẫng. Một quãng thời gian dài, khán giả ít thấy Vân Quang Long xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như các sân khấu ca nhạc lớn. Anh dồn sức tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Nam ca sĩ từng lập gia đình và có 2 con. Thế nhưng vốn là người kín tiếng, Vân Quang Long không tiết lộ gì nhiều về cuộc sống của riêng mình.

img
Vân Quang Long đang có một gia đình hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ 2.

Cũng vì kín tiếng về đời tư nên không nhiều khán giả biết Vân Quang Long đã chia tay người vợ từng kết hôn 15 năm trước. Hiện tại, anh đã kết hôn lần 2 với một người vợ kém mình 10 tuổi. Thông tin này từng được chính Vân Quang Long tiết lộ trong chương trình Ca sĩ giấu mặt -chương trình truyền hình hiếm hoi mà anh nhận lời xuất hiện.

Hiện tại, nam ca sĩ vẫn hạn chế xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc của tỉnh. Anh dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình và tập trung kinh doanh. Tuy vậy, anh vẫn đi lưu diễn tại nước ngoài khi có lời mời. Trên trang cá nhân, Vân Quang Long vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống gia đình của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.