Showbiz

"Nam thần" màn ảnh Hàn nào sẽ xuất ngũ năm 2019?

05/01/2019, 15:51

Năm 2019, làng giải trí xứ Hàn sẽ chào đón sự trở lại của nhiều "mỹ nam" nổi tiếng.

nam-than-xuat-ngu (1)

Lee Min Ho dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 4/2019.

Lee Min Ho

Lee Min Ho chính thức nhập ngũ vào tháng 5/2017. Vì chấn thương từ tai nạn xe hơi năm 2006 và phải đặt một thanh kim loại cố định ở chân, nam tài tử của "Vườn sao băng" hoạt động như một nhân viên dịch vụ cộng đồng tại Văn phòng quận Gangnam, và hiện đang công tác tại một trung tâm phúc lợi xã hội trong khu phố của Suseo.

Lee Min Ho sinh năm 1987, được biết đến các với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Goo Jun Pyo (Vườn sao băng)vai Lee Yoon Sung trong phim truyền hình Thợ săn thành phố và Kim Tan trong phim Những người thừa kế... Dù gây tranh cãi về lối diễn xuất nhưng Lee Min Ho vẫn luôn nằm trong top ngôi sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn.

Kim Soo Hyun

kim-soo-hyun-1

 

Kim Soo Hyun chia tay người hâm mộ để lên đường nhập ngũ vào tháng 10/2017. Dự kiến, nam diễn viên sẽ xuất ngũ vào đầu tháng 7/2019. Khi nhập ngũ, Kim Soo Hyun được bổ nhiệm vào Tiểu đoàn Trinh sát.

Là một trong những diễn viên luôn được đánh giá cao, Kim Soo Hyun là cái tên ăn khách khi hầu hết các bộ phim anh tham gia đều trở thành "hiện tượng" của màn ảnh xứ Hàn. Những vai diễn trong các bộ phim đình đám như Vì sao đưa anh tới, Dream high, Mặt trăng ôm mặt trời... giúp nam diễn viên khẳng định tên tuổi của mình.

Ji Chang Wook

nam-than-xuat-ngu (3)

 

Nam diễn viên điển trai sinh năm 1987 sẽ chính thức xuất ngũ vào tháng 5/2017. Anh tham gia quân đội vào tháng 8/2017 và phục vụ tại Sư đoàn 3 Bộ binh. Trong quân ngũ, Ji Chang Wook tham gia vở nhạc kịch quân sự tại Học viện quân sự Shinheung, cùng với Kang Ha Neul và Sunggyu của nhóm INFINITE.

Ji Chang Wook quen mặt với các khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Cười lên Donghae, Hoàng hậu Ki, The K2, Healer… "Mỹ nam" này là một trong số những diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất linh hoạt, đa dạng trong làng điện ảnh xứ Kim Chi.

Im Si Wan

nam-than-xuat-ngu (4)

 

Nhập ngũ vào ngày 11/7/2017 và hiện đang làm trợ lý hướng dẫn cho các tân binh Sư đoàn 25 Bộ binh, Im Si Wan dự kiến xuất ngũ vào tháng 3/2019. 

Im Si Wan sinh năm 1988, xuất thân là ca sĩ của nhóm nhạc ZE:A. Anh là một trong những ca sĩ hiếm hoi thành công khi lấn sân diễn xuất và được công nhận như một diễn viên thực thụ chứ không bị gắn mác "thần tượng đóng phim". Diễn xuất của anh được đánh giá tốt khi tham gia các bộ phim như Mặt trăng ôm mặt trờiNgười đàn ông đến từ xích đạo, Bộ ba... 

Taecyeon (2PM)

nam-than-xuat-ngu (2)

 

Vào đúng ngày kỷ niệm 9 năm của nhóm nhạc 2PM, Taecyeon (trưởng nhóm 2PM) đã lặng lẽ nhập ngũ. Anh đã thực hiện 2 ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm để đảm đảo đủ điều kiện được nhập ngũ với tư cách lính tại ngũ. Điều này khiến hình ảnh của nam ca sĩ - diễn viên đẹp hơn trong mắt công chúng. Dự kiến, Taecyeon sẽ xuất ngũ vào đầu tháng 6/2019.

Cũng như Im Si Wan, Taecyeon xuất thân là một thần tượng. Tuy nhiên, anh đã không ngừng nỗ lực để trở thành một diễn viên. Từng tham gia nhiều bộ phim như Chị kế của Lọ lem, Dream High, Em là ai?... Taecyeon được công nhận về lối diễn xuất tự nhiên.

Joo Won

nam-than-xuat-ngu

 

Tài tử của ‘Vua bánh mì’ Joo Won chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 16/5/2017 và dự kiến sẽ xuất ngũ vào giữa năm 2019. Trong quân ngũ, Joo Won cũng phục vụ tại Sư đoàn 3 Bộ binh cùng Ji Chang Wook.

Joo Won sinh năm 1987, được biết đến qua các bộ phim Vua bánh mỳ, Quý tử nhà nông, Mặt nạ anh hùng, Bác sĩ nhân ái, Thiên tài lang băm... Không diễn xuất trong phim, anh còn là một diễn viên nhạc kịch kiêm ca sĩ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.