Showbiz

Nam thần Nam Joo Hyuk tiếp tục bị "bóc phốt" bắt nạt và quấy rối tình dục

07/07/2022, 09:47
image

Một người phụ nữ lên tiếng tố cáo Nam Joo Hyuk và bạn bè của anh đã bắt nạt và quấy rối tình dục cô trong năm cuối trung học.

Theo Soompi, ngày 6/7, một người phụ nữ lên tiếng tố cáo Nam Joo Hyuk và bạn bè của anh đã bắt nạt và quấy rối tình dục cô trong năm cuối trung học.

Đây là người thứ 3 lên tiếng tố Nam Joo Hyuk từng bạo lực học đường. Người này đã cung cấp tin nhắn văn bản từ một cuộc trò chuyện nhóm trên KakaoTalk từ ngày 10/5/2012.

img

Nam diễn viên Nam Joo Hyuk

Người phụ nữ khẳng định mình bị ép buộc vào cuộc trò chuyện nhóm trái với ý muốn của mình và bị bắt nạt chỉ vì một trong những người bạn của Nam Joo Hyuk không thích cô.

Cụ thể, Nam Joo Hyuk và bạn bè của anh được cho là đã thay nhau gửi cho cô những tin nhắn thù hận bao gồm quấy rối tình dục, bình luận chê bai ngoại hình của cô...

Tờ báo nói rằng tuy Nam Joo Hyuk không tạo cuộc trò chuyện nhóm, các tin nhắn văn bản cho thấy anh ấy đã xúc phạm cá nhân người tố cáo thứ ba và tham gia vào cuộc trò chuyện.

Người này nói rằng, cô đã báo cáo sự việc cho nhà trường vào thời điểm đó và hình phạt của thủ phạm là nghĩa vụ cộng đồng trong trường. Tuy nhiên, những người này chỉ xin lỗi khi bị giáo viên của mình ép buộc.

Đến khi cô muốn tiếp tục chia sẻ câu chuyện, những người trong nhóm chat kia cố gắng xin lỗi cô.

Hiện, phía Nam Joo Hyuk vẫn chưa phản hồi về thông tin nói trên.

img

Tháng trước, một người lên tiếng tố cáo từng bị Nam Joo Hyuk bắt nạt trong thời đi học đã trả lời phỏng vấn một tờ báo về trải nghiệm của họ.

Công ty quản lý SOOP của Nam Joo Hyuk kiên quyết phủ nhận các cáo buộc và vài ngày sau, công ty này thông báo rằng họ đã thực hiện hành động pháp lý chống lại phóng viên, người tố cáo đầu tiên và ấn phẩm mà cuộc phỏng vấn được xuất bản lần đầu tiên.

Ít ngày sau, một cá nhân thứ hai tuyên bố là nạn nhân của bạo lực học đường dưới bàn tay của Nam Joo Hyuk và bạn bè của anh thời trung học.

Người này quyết định lên tiếng sau khi thấy rằng công ty quản lý của Nam Joo Hyuk đã kiện người tố cáo đầu tiên và bác bỏ những tuyên bố của công ty này. Công ty SOOP cũng đã phủ nhận cáo buộc thứ hai của người này.

img

Hình ảnh thời đi học của Nam Joo Hyuk

Đến ngày 5/7, hãng truyền thông Dispatch tiết lộ họ đã phỏng vấn 20 người từ trường trung học của Nam Joo Hyuk - 18 bạn học cũ và hai giáo viên quen biết Nam Joo Hyuk trong những ngày trung học của nam diễn viên này.

Những người này nói rằng những tuyên bố ban đầu của hai người tố cáo là sai sự thật và đã cung cấp (các) tài khoản của chính họ về Nam Joo Hyuk khi anh còn đi học.

Hong Sung Man giáo viên cũ của Nam Joo Hyuk khẳng định với Dispatch rằng: "Tôi nhớ Nam Joo Hyuk là một trong những nam sinh tuyệt vời mà tôi đã dạy. Cậu ấy đã giúp đỡ bạn bè rất nhiều. Khuyết điểm của cậu ấy là thường xuyên đi muộn. Những lần đó cậu ấy sẽ bị phạt nhưng cậu ấy chưa bao giờ phàn nàn hay phản kháng lại giáo viên".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.