Showbiz

Nam thần tượng Hàn bị tố coi người hâm mộ như máy ATM

17/08/2019, 10:20

Cư dân mạng cho rằng, Kang Daniel đang coi người hâm mộ của mình như cây ATM.

img
Kang Daniel được mệnh danh là "Center quốc dân".

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Hàn tỏ ra vô cùng bức xúc khi thông tin về những sản phẩm ăn theo buổi gặp gỡ người hâm mộ sắp tới của Kang Daniel được công ty chủ quản của nam thần tượng này đăng tải. Bài đăng đưa ra mức giá dành cho các sản phẩm như lighstick, móc khóa, bưu thiếp…

Đáng chú ý, nếu những mặt hàng này thường là hàng được tặng miễn phí cho người hâm mộ tới họp fan của đa số các nghệ sĩ, thì sản phẩm của Kang Daniel lại được bán với giá đắt đỏ.

Các sản phẩm như lightstick hay hình dán được bán ở mức giá khá cao, như lightstick (12 SGD ~ 200 nghìn đồng), bưu thiếp (15 SGD ~ 252 nghìn đồng),… Hầu hết các sản phẩm đều là hàng dùng một lần, không có nhiều thiết kế đa dạng.

img
Các sản phẩm bán trong buổi họp fan có mức giá đắt đỏ.

Không ít người cho rằng với những mức giá “cắt cổ” cho các sản phẩm, Kang Daniel dường như đang coi người hâm mộ của mình là chỗ để… rút tiền. Chưa kể, chất lượng của các sản phẩm cũng bị đánh giá là kém, không được đầu tư.

“Với mức giá đó, anh ta đang coi fan của mình là ATM chắc”, “Không phải những món đồ đó thường được tặng miễn phí sao? Chúng trông giống như những món đồ dùng một lần. Quá đáng thật”, “Quá đắt đỏ. Họ là những người sẽ đến gặp anh ta sau tin tức hẹn hò của anh ta đấy”…. là những bình luận của cộng đồng mạng.

Kang Daniel sinh năm 1996, được ra mắt với vị trí trung tâm của nhóm nhạc nam Wanna One. Nhờ ngoại hình và tài năng của mình, anh là thành viên nổi bật nhất nhóm và được mệnh danh là “Center quốc dân”. Tháng 7/2019, Kang Daniel chính thức được quảng bá solo với mini-album "Color on me".

Về đời tư, ngày 5/8 vừa qua, hai công ty quản lý là KONNECT Entertainment và JYP Entertainment đã xác nhận, Kang Daniel đang hẹn hò với Jihyo, thành viên nhóm nhạc nữ TWICE.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.