Showbiz

Nam thần tượng Kpop bị bạn gái "bóc phốt" bắt cá hai tay

08/06/2019, 15:09

Nam Tae Hyun - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Winner bị bạn gái tố là kẻ gian dối, "bắt cá hai tay".

img
Nam Tae Hyun và ca sĩ Jang Jae In

Mới đây, nữ ca sĩ Jang Jae In đã gây bất ngờ khi chia sẻ một bài viết dài trên instagram cá nhân, tố người yêu cũ của mình là Nam Tae Hyun - cựu thành viên nhóm Winner đã bắt cá hai tay trong thời gian hẹn hò với cô.

Jang Jae In và Nam Tae Hyun gặp nhau trong chương trình Studio Vibes của đài tvN. Họ chính thức công khai hẹn hò vào tháng 4/2019. Tuy nhiên chỉ mới công khai được khoảng 2 tháng, Jang Jae In đã “bóc phốt” người yêu. Cô đăng tải ba bức ảnh chụp màn hình kèm theo những dòng tin nhắn, ám chỉ Nam Tae Hyun gian dối trong tình cảm.

Theo những dòng tin nhắn và chia sẻ của Jang Jae In, cô đã nhận được tin nhắn trực tiếp trên Instagram từ một cô gái (gọi là A). Người này cho biết, Nam Tae Hyun không chỉ lừa dối A mà còn nói dối về tình trạng mối quan hệ của mình. Anh nói với A là đã chia tay bạn gái 1 tháng trước, nhưng sau đó, một người bạn của A lại thấy anh đi cùng với Jang Jae In tới một rạp chiếu phim.

img
Những tin nhắn mà Jang Jae In tung làm bằng chứng tố Nam Tae Hyun "bắt cá hai tay".

Cùng việc đăng tải những đoạn tin nhắn giữa Nam Tae Hyun và A, giữa A và mình, Jang Jae In viết: “Chúng ta chỉ mới tìm hiểu nhau, nhưng cậu đã tự ý công khai mối quan hệ này với truyền thông và đặt tôi, công ty của tôi vào tình huống khó xử. Nếu cậu sống kiểu đó, cậu nên giữ mọi chuyện riêng tư đi chứ. Tôi tự hỏi tại sao cậu lại quá quan trọng chuyện công khai quan hệ, nhưng giờ thì tôi biết rồi, vì cậu cứ đi loanh quanh và làm những chuyện như thế này”.

Nữ ca sĩ cũng nhắn gửi Nam Tae Hyun và cả fan của anh đừng gửi những tin nhắn và bình luận thù ghét, bởi cô không muốn có bất kỳ cô gái nào trở thành nạn nhân nữa. Thậm chí, Jang Jae In còn gắn thẻ Nam Tae Hyun trong bài viết của mình.

Hiện tại, Jang Jae In đã xóa bài viết và Nam Tae Hyun cũng đã khóa bình luận trên instagram của mình. Tuy nhiên, Jang Jae In cũng cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý trong phần tiểu sử của mình: “Tất cả những tin đồn về anh ta đều là sự thật. Tôi biết không chỉ có một. Cảm ơn vì đã để tôi nói ra. Đừng để bất kỳ người đàn ông nào kiểm soát bạn. Thế thôi.”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.