An ninh hình sự

Nam thanh niên 16 tuổi giết người trước đêm Trung thu

15/09/2016, 18:52
image

Bực tức về chuyện hai người bạn đến nhà quậy phá, đánh mẹ mình nên Hữu Long lấy dao đâm chết người.

thaymebidanhthieunien16tuoigietnguoi

Đối tượng Hữu Lộc tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Nhân dân)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Huỳnh Hữu Lộc (16 tuổi, ngụ xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long) để điều tra về hành vi Giết người, tờ Zing news thông tin.

Theo thông tin ban đầu, tối 14/9, thanh niên 16 tuổi này cùng em trai đi chơi trung thu. Trên đường về nhà, Lộc gặp 2 người bạn tên Thanh Lộc (22 tuổi) và Giang (23 tuổi, ngụ cùng xã) đang nhậu tại ấp Sơn Trắng (xã Nhị Long Phú) nên ghé vào chào hỏi, sau đó ra về. 

Đến khoảng 22h đêm, Trần Thanh Lộc cùng Nguyễn Tiền Giang đến nhà của Nguyễn Huỳnh Hữu Lộc kêu cửa đòi nói chuyện nhưng bà Huỳnh Thị Thủy (mẹ Hữu Lộc) không cho vào.

Hai thanh niên này bỏ đi một lát rồi quay lại đập cửa đòi gặp Hữu Lộc. Bà Thủy bước ra thì bị hai người xông tới đánh. Bức xúc chuyện mẹ bị đánh, Hữu Lộc lấy dao đâm Thanh Lộc và Giang.

Tin tức trên tờ Dân trí cho biết thêm, sau khi bị đâm, Lộc và Giang bỏ chạy nhưng được một đoạn thì Lộc tử vong, còn Giang được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh. Nguyễn Huỳnh Hữu Lộc được gia đình đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Công an Trà Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.