Điều tra

Nam thanh niên 28 tuổi khai báo lý do đổ xăng đốt tiệm game ở TP.HCM

07/05/2022, 17:09
image

Trong lúc chơi game, Phong bị hack mất tài khoản nên bực tức mua can xăng đến tiệm của chị Tr. rồi đổ xuống nền, châm lửa đốt quán.

Ngày 7/5, Công an thành phố Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang lấy lời khai Vũ Đình Phong (28 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ đốt tiệm game trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh.

Bước đầu, Phong khai nhận từng đến chơi game ở tiệm trên và bị hack mất tài khoản game. Cho rằng có người chơi trong tiệm game gây ra nên bực tức mua xăng đốt.

img

Chị Tr. bị bỏng ở chân sau vụ việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 13h ngày 3/5, chị Trà Thị Bích Tr. (33 tuổi, chủ tiệm game) và nhân viên đang ngồi ở quầy thu ngân thì có một thanh niên chạy xe máy đến dựng ở ngoài.

Người này cầm theo một can xăng đi vào tiệm cũng là nơi để xe của khách. Tại đây, đối tượng đổ xăng ra nền nhà rồi phóng hỏa đốt.

Lửa bùng phát dữ dội, chị Tr. chạy ra truy đuổi thanh niên nhưng không thành. Đám cháy may mắn được nhiều người dân cầm bình chữa cháy qua hỗ trợ dập lửa.

Camera ghi lại cảnh thanh niên tẩm xăng đốt quán net rồi tháo chạy.

May mắn vụ việc không gây thiệt hại về tài sản, tuy nhiên trong lúc đuổi theo thanh niên trên, chị Tr. bị lửa bén vào người, bỏng cổ chân và bàn chân.

Theo chị Tr., thời điểm xảy ra vụ cháy bên trong có 3 trẻ em, 5 người lớn, khoảng 30 khách đang chơi game và hơn 10 xe máy.

Vào cuộc điều tra, công an đã mời Phong về trụ sở làm việc và đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.