Y tế

Nam thanh niên 30 tuổi chia tay bạn gái vì bị chê “cậu nhỏ”

13/05/2022, 12:00

Tâm sự với bác sĩ, nam thanh niên chia sẻ: Ngay trong lần đầu, cô gái đã tỏ ra thất vọng và thẳng thừng chê “cậu nhỏ” của bạn trai.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Liên - Trưởng khoa Phẫu thuật Thận Tiết niệu và Nam học (Bệnh viện E Trung ương) cho biết, mới đây BV tiếp nhận một nam thanh niên gần 30 tuổi ở Hà Nội, đến khoa chỉ với mong muốn duy nhất là nhờ bác sĩ làm tăng kích thước “cậu nhỏ”, hỏi ra mới biết trước đó anh chàng từng bị bạn gái… chê ngắn.

Trước đó, năm 20 tuổi nam thanh niên này yêu một cô gái bằng tuổi và cũng là mối tình đầu tiên. Sau thời gian tìm hiểu, hai người có quan hệ tình dục và đó cũng là lần đầu của chàng trai trẻ.

img

(Ảnh minh họa).

Ngay trong lần đầu ấy, cô gái đã tỏ ra thất vọng và thẳng thừng chê “cậu nhỏ” của bạn trai ngắn. Kể từ đó, chàng thanh niên trẻ rất tự ti rồi chia tay bạn gái và không dám yêu ai.

Thời gian gần đây, gia đình giục lấy vợ, thanh niên này mới quyết định đến viện với mong muốn làm tăng kích thước "cậu nhỏ" để lấy lại tự tin.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã trực tiếp thăm khám và nhận thấy “cậu nhỏ” của nam thanh niên này không hề bị ngắn so với mức trung bình của đàn ông.

Bác sĩ đã giải thích cho bệnh nhân hiểu rằng, kích thước như vậy không ảnh hưởng đến khả năng quan hệ.

Tuy nhiên, do từng bị chê bai nên thanh niên tỏ ra quyết tâm “can thiệp”. Các bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt bơm mỡ tự thân cho dương vật của thanh niên.

Kết quả kích thước bộ phận nhạy cảm của nam thanh niên được cải thiện hơn cả về chu vi đường kính và độ dài. Từ đó, anh tự tin hơn và hiện đã có bạn gái.

Theo BS Liên, kích thước dương vật không quá quan trọng tới việc đạt cực khoái. Do vậy, khi đối diện với bạn tình, dù là phụ nữ hay nam giới, đều không nên có những ánh mắt, cử chỉ, ngôn ngữ gây ra sự tự ái, tự ti cho đối phương.

“Sự sẻ chia và đồng hành với nhau là điều rất quan trọng để cả hai cùng thăng hoa”, BS Liên nói.

Các bác sĩ khuyến cáo, quý ông muốn tăng kích thước cậu nhỏ bằng cách ăn uống lành mạnh, tránh ăn chất béo.

Thực phẩm chứa nhiều cholesterol và khi lạm dụng chất kích thích như rượu bia sẽ làm tổn thương động mạch của bạn, gián tiếp làm giảm lưu lượng máu đến dương vật và làm giảm kích thước của nó một cách đáng kể; Cần hạn chế sử dụng các thức ăn nhiều dầu mỡ, tránh xa các chất kích thích như cà phê, trà, bia, rượu…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.