Điều tra

Nam thanh niên bất ngờ bị nhóm người lạ mặt chặn đầu xe, đâm tử vong

13/04/2021, 11:26

Đang lưu thông trên đường cùng nhóm bạn, nam thanh niên bị nhóm người lạ mặt chặn đầu xe, đâm tử vong.

img

Một nam thanh niên ở Cà Mau bị nhóm người "lạ mặt" chặn đầu xe, đâm tử vong.

Ngày 13/4, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ đánh nhau, khiến 2 người thương vong.

Theo điều tra ban đầu, vào 17h30 ngày 11/4, D.M.K. (18 tuổi, ngụ huyện U Minh, Cà Mau) cùng nhóm bạn (khoảng 6 người đi trên 4 xe mô tô), lưu thông hướng từ xã Khánh An về xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Khi đến đoạn Kênh 27 (ấp 9, xã Nguyễn Phích) thì nhóm của anh K. bất ngờ bị nhóm 4 người (2 nam, 2 nữ) đi trên 2 xe mô tô chặn lại.

Lúc này, anh K. bị một thanh niên trong nhóm chặn xe dùng dao đâm vào ngực dẫn đến bất tỉnh, một người bạn của anh K. cũng bị đánh gây thương tích.

Ngay sau đó, K. được người dân cùng nhóm bạn đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh K. đã tử vong trên đường di chuyển, do vết thương quá nặng. Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã cử lực lượng nhanh chóng đến ghi nhận hiện trường vụ việc. Đồng thời, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Sau khi gây án, hai đối tượng Hà Công Uẩn (20 tuổi) và Nguyễn Trường Vạn (18 tuổi), cả hai cùng ngụ huyện U Minh đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đầu thú.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.