An ninh hình sự

Nam thanh niên bất ngờ nhảy sông tự tử sau khi đi chùa

21/02/2016, 16:31

Sau khi cùng bạn đi chùa nhân dịp ngày rằm, anh Thành bất ngờ nhảy cầu tự tử.

1456044956-nhay-song-3
Lực lượng cứu hộ - cứu nạn nhanh chóng có mặt để tìm kiếm nạn nhân (Ảnh: Người lao động)

Tin tức trên báo Người lao động cho hay, sáng sớm 21/2, anh Đào Huy Thành (30 tuổi, quê Bình Phước) cùng bạn đi chùa nhân dịp ngày rằm. Tuy nhiên, khi cả nhóm di chuyển lên cầu Bình Lợi cũ (phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM), anh Thành bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Những người bạn đi cùng với anh Thành đã cố gắng ngăn cản và tri hô người dân đến cứu, nhiều người dân đã dùng ghe để tìm kiếm nạn nhân nhưng bất thành.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ - cứu nạn và công an địa phương đã có mặt để tìm kiếm nạn nhân. Cano cũng được triển khai tìm kiếm nạn nhân trong phạm vi 500 m xung quanh cầu Bình Lợi.

Theo những người quen của nạn nhân, trước kia anh Thành đã từng có lần định nhảy sông Đồng Nai để tự tử. Tuy nhiên, thời gian anh Thành làm việc tại Dĩ An (Bình Dương), công việc và cuộc sống đang tốt đẹp không hiểu tại sao sáng nay lại bất ngờ nhảy sống tự tử.

1456044956-nhay-song-5
Người nhà của nạn nhân không kìm được xúc động khi có mặt tại hiện trường (Ảnh: Người lao động)

Chỉ vài ngày trước đó, thi thể một người phụ nữ cũng đã được phát hiện dưới chân cầu Bình Lợi cũ.

Tin tức trên báo Thanh niên cho hay, vào khoảng 15 giờ ngày 2/2, nhiều người dân đi qua cầu Bình Lợi cũ gặp một phen hốt hoảng khi phát hiện thi thể của một người phụ nữ trong bộ đồ màu đỏ nổi lềnh bềnh dưới chân cầu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên Nguyễn Thị Muối (hơn 50 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.