Pháp luật

Nam thanh niên bất ngờ tử vong trên xe máy

12/04/2014, 19:57

Khoảng 12h ngày 12/4, trước cửa hàng điện thoại số 76 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, một nam thanh niên đã nằm gục trên một chiếc xe máy và tử vong vài tiếng sau đó.

Khoảng 12h ngày 12/4, trước cửa hàng điện thoại số 76 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, một nam thanh niên đã nằm gục trên một chiếc xe máy và tử vong vài tiếng sau đó.

Nơi người thanh niên tử vong trên xe máy
Nơi người thanh niên tử vong trên xe máy

Đến 15h cùng ngày, nam thanh niên này được người dân phát hiện trong tình trạng đã tử vong. Trước đó, chủ nhà nghĩ rằng anh ta bị mệt nên để cho ngủ. Tuy nhiên, mấy tiếng sau, vẫn không thấy thanh niên này tỉnh dậy. Thấy lạ, chủ nhà lại gần quan sát thì nhận ra người này đã ngừng thở, toàn thân tím tái.

Quan sát sơ bộ, tại hiện trường, nạn nhân trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi, chân tay lấm lem bùn đất, đầu tóc rối bù. Theo những người dân sinh sống tại khu vực này, nam thanh niên khoảng chừng 30 tuổi, trước đó hay đi vật vờ tại đây. Lực lượng công an sau đó đã tới hiện trường để điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc. Danh tính của nạn nhân hiện tại vẫn chưa được xác định. Cảnh sát giao thông cũng được huy động để đảm bảo giao thông khi dòng người hiếu kỳ đổ xô đến xem, Lạch Tray cũng là một tuyến đường huyết mạch trên địa bàn TP Hải Phòng, lưu lượng người và phương tiện qua lại rất đông. Theo nhận định của nhiều người dân, thanh niên tử vong có thể là do cảm lạnh.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.