An ninh hình sự

Nam thanh niên bị chặn đường, đâm chết sau cuộc xô xát

01/05/2016, 21:55

Sau cuộc xô xát giữa đêm khuya, anh Mạnh bị nhóm thanh niên chặn đường, dùng dao đâm trúng ngực dẫn đến tử vong.

hon-chien-trong-dem-1-nguoi-tu-vong-bacgiang-nguoi

Anh Mạnh bị nhóm thanh niên dùng dao đâm trúng ngực dẫn đến tử vong (Ảnh minh hoạ)

Ngày 1/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Hà Văn Minh (20 tuổi) và Trần Văn Hà (23 tuổi), đều trú ở xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, Bắc Giang để điều tra hành vi giết người.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, trước đó, do mâu thuẫn nên Minh, Hà và một số đối tượng khác xô xát với anh Nguyễn Thế Mạnh (22 tuổi), trú cùng xã. Được người dân can ngăn nên hai bên đã giải tán.

Dù vậy, Minh, Hà vẫn tức tối, tìm gặp anh Mạnh để trả thù. Khoảng 22h cùng ngày, Minh, Hà và một số đối tượng khác chặn đường anh Mạnh để hành hung.

Hai đối tượng trên đã dùng dao đâm vào ngực phải anh Mạnh khiến anh này trọng thương. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đến 0h30’ ngày 30/4, anh Mạnh đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.

Tin tức trên báo Người đưa tin cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan CSĐT đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và khoanh vùng truy bắt đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau vài tiếng đồng hồ, đối tượng gây án được xác định là Minh và Hà. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.