An ninh hình sự

Nam thanh niên bị đâm chết ngay trước nhà trọ

08/09/2017, 11:43

Về gần đến phòng trọ, nam thanh niên bị một nhóm đối tượng đi theo, đâm nhiều nhát chí mạng...

IMG_9765

Xóm trọ nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Sáng 8/9 nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang rốt ráo truy bắt băng nhóm đâm chết anh Võ Văn Phúc Em (23 tuổi, quê An Giang) ở trọ tại khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 7/9, người dân trong xóm trọ tại địa chỉ 42/2C khu phố Bình Giao nghe tiếng tiếng kêu cứu. Tới nơi, người dân thấy anh Phúc Em đang bị một nhóm thanh niên (từ 5 - 7 đối tượng) dùng dao đâm liên tiếp vào người. Tuy nhiên, nhóm người này quá manh động nên không ai dám vào can ngăn.

Khi nhóm côn đồ lên xe tẩu thoát, nạn nhân bò từ trước dãy trọ vào trước cửa phòng với nhiều vết đâm rồi nằm gục. Được người thân và hàng xóm đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Theo lời người nhà nạn nhân, tối hôm xảy ra án mạng, anh Phúc Em đi chơi về gần tới phòng trọ thì xảy bất ngờ bị nhóm côn đồ đuổi đánh.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các thủ tục nghiệp vụ và tổ chức truy bắt nhóm côn đồ…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.