An ninh hình sự

Nam thanh niên bị đâm ngập cán dao khi vừa rời quán ăn đêm

19/02/2019, 15:56

Vừa bước ra khỏi quán ăn đêm, nam thanh niên ở Tp. Nam Định bị một nhóm đối tượng lao đến hành hung và bị một cán dao đâm lút lưng.

img
Nạn nhân ngã gục khi bị hành hung và bị một cán dao đâm lút lưng

Công an TP. Nam Định (tỉnh Nam Định) đang tiến hành điều tra nguyên nhân và truy bắt nhóm đối tượng liên quan đến vụ việc một nam thanh niên bị đâm lút cán dao khi vừa rời quán ăn đêm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 tối 18/2, khi Nguyễn Mạnh H. (SN 2002, trú Tp. Nam Định) vừa bước ra từ một quán ăn đêm trên phố Tô Hiệu (đoạn gần chân cầu Đò Quan, gần Phòng khám Đa khoa cao cấp Sông Hồng, phường Ngô Quyền, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 4 đến 5 người đi xe máy lao đến hành hung.

img
Nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức cấp cứu ngay trong đêm.

Một người trong nhóm đối tượng này bất ngờ rút dao đâm rất mạnh vào lưng H., khiến H. ngã gục với cán dao lút ngập trên lưng. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định cấp cứu và ngay sau đó được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng cán dao vẫn cắm ngập trên lưng.

img
Người dân tập trung theo dõi sau khi sự việc diễn ra

Được biết, nạn nhân bị đâm gần đứt đôi thận trái. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.