An ninh hình sự

Nam thanh niên bị đâm thủng tim vì trêu đùa quá trớn

01/04/2015, 15:13

Trêu chọc quá đáng, một nam thanh niên đã bị đâm chết tại tỉnh Long An.

dao Thai Lan
Ảnh minh họa

Ngày 1/4, công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết đã chuyển giao toàn bộ hồ sơ và đối tượng, cho cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an tỉnh Long An thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Hiện cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự lần hai, đối với Lê Tuấn Anh (SN 1993, ngụ ấp 7, xã Phước Đông, huyện Cần Đước, Long An,) để tiếp tục làm rõ về hành vi giết người. Tuấn Anh là người câm điếc bẩm sinh

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, lúc 8h30 ngày 26/3, anh Bùi Thanh Trung (SN 1983, xã phước Đông, huyện cần Đước, Long An) đang đi trên đường thì gặp Tuấn Anh, nên đưa tay ra dấu và có ý trêu chọc.

Dù muốn nhịn nhưng Trung vẫn không buông tha, tiếp tục đưa tay chỉ chỏ làm Tuấn Anh bực tức dẫn đến xô xát. Không kiềm chết được, Tuấn Anh rút dao giấu trong người ra đâm liên tục vào người Trung làm anh này bị thương nặng và chết trên đường đi cấp cứu, do thủng tim.

Theo người dân địa phương, gần đây có một số người biết Tuấn Anh bị khuyết tật (câm điếc) nên thường xuyên trêu chọc, mỗi lần bị trêu chọc Tuấn Anh đều bỏ qua, tìm cách bỏ đi. Lần này không thể chịu đựng được nữa nên khi bị Trung buông lời trêu chọc, Tuấn Anh đã ra tay hạ sát Trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.