Nam thanh niên "cầm nhầm" điện thoại của hành khách nữ

15/09/2014, 12:57

Phát hiện một hành khách nữ vừa bỏ quên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 tại điểm kiểm tra, soi chiếu an ninh, một nam hành khách đi phía sau đã "tiện tay cầm nhầm"...


22h ngày 21/6/2014, khi vừa hoàn tất thủ tục chuyến bay VN416 chặng bay Hà Nội - Incheon, chị Dương Thị Duyên (Đông Triều, Quảng Ninh) tiến đến điểm soi chiếu an ninh đối với hành lý xách tay để vào khu vực cách ly quốc tế. Bỏ hành lý và đồ dùng cá nhân được phép mang theo vào các khay chứa đồ để qua máy soi an ninh kiểm tra, chị Duyên nhanh chóng nhận lại đồ tại khu vực phía sau. Tuy nhiên, do bất cẩn, chị đã bỏ quên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 màu trắng tại khu vực kiểm tra an ninh, soi chiếu. 


Chừng 5 phút sau, khi tiến vào khu vực cách ly quốc tế, chị Duyên giật mình nhớ ra đã bỏ quên điện thoại tại điểm làm thủ tục an ninh. Hốt hoảng quay lại vị trí cũ để tìm nhưng chiếc điện thoại hàng hiệu đã “không cánh mà bay”. Chị Duyên nhanh chóng cấp báo với Trung tâm An ninh hàng không tại sân bay.  


Sau khi tiếp nhận thông tin của hành khách, anh Phan Anh Tuấn (nhân viên an ninh hàng không) đang làm nhiệm vụ lập tức báo cáo với lãnh đạo Đội để phối hợp với Tổ Giám sát camera và Đội An ninh cơ động tại sân bay truy tìm tài sản đã mất cho hành khách. Qua những hình ảnh được ghi lại bởi hệ thống “mắt thần” tại sân bay, tổ liên ngành phát hiện nam hành khách Lê Trường Quỳnh (Triệu Sơn, Thanh Hóa), người đi sau chị Duyên tại điểm an ninh, soi chiếu đã cầm chiếc điện thoại nói trên. 


Trước những bằng chứng không thể chối cãi, tại phòng trực của Đội An ninh cơ động, Quỳnh thừa nhận đã cố tình “cầm nhầm” điện thoại của chị Duyên. Khi qua cửa kiểm tra an ninh, Quỳnh phát hiện chị Duyên vừa hoàn thành thủ tục soi chiếu an ninh có bỏ quên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 màu trắng, lập tức Quỳnh tiến lại và nhấc chiếc điện thoại bỏ vào túi của mình rồi nhanh chóng đi vào phòng cách ly quốc tế. Để tránh chủ nhân của chiếc điện thoại phát hiện và xin lại đồ bỏ quên, Quỳnh đã “cẩn thận” tắt nguồn chiếc điện thoại vừa lấy được. 


Sau khi tiến hành xác minh và lập biên bản sự việc, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã thu hồi tài sản được “cầm nhầm” từ hành khách Lê Trường Quỳnh và trao trả cho chị Dương Thị Duyên.

Đình Quang
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.