An ninh hình sự

Nam thanh niên chết dưới cống nước trong tư thế lái xe máy

04/03/2016, 13:55

Nam thanh niên chết dưới cống nước cạnh đường dẫn cao tốc Trung Lương - TP HCM, bị xe máy đè lên.

1_70836
Nhiều người hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường xem cơ quan chức năng xử lý vụ việc

Trưa 4/3, công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và truy tìm người thân cùng danh tính nạn nhân chết dưới cống nước.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện một mô tô BKS 63AC-010.53 nằm dưới cống nước cạnh đường dẫn cao tốc Trung Lương - TP HCM thuộc địa bàn ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Cơ quan chức năng có mặt hiện trường, tiến hành trục vớt chiếc xe lên thì tá hỏa với một thi thể nam thanh niên nằm dưới nước, trong tư thế như vẫn đang điều khiển xe, 2 chân nạn nhân  đưa lên mặt nước.

Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định nạn nhân có độ tuổi từ 20 đến 30, mặc quần dài màu xanh và áo thun ngắn tay màu đen, trên đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm, trên mặt có nhiều vết thương.

Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, trong bóp chỉ có một giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô mang tên Nguyễn Thị Ngọc Giàu (SN 1992, ngụ ấp 3, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang), hơn 300 nghìn đồng và một tờ vé số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.