Pháp luật

Nam thanh niên chết thảm trong thang máy quán karaoke

01/12/2014, 16:42

Mặc dù buồng thang máy chưa đến nhưng cửa thang máy đã mở ra, anh Phúc bước vào nên bị rơi xuống đất, tử vong tại chỗ.

Quán karaoke, nơi xảy ra vụ tai nạn (ảnh: Người lao động)
Quán karaoke, nơi xảy ra vụ tai nạn (ảnh: Người lao động)

Theo VnExpress, vào khoảng 22h ngày 30/11, anh Phúc (20 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng nhóm bạn vào hát karaoke ở tầng 3 một quán trên đường Bình Long, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP HCM. Hát xong, mọi người bấm thang máy để ra về.

Tuy nhiên, không rõ lý do gì,  lúc này phần buồng tháng máy vẫn chưa di chuyển xuống khu vực tầng 3, trong khi cửa tháng máy mở toang. Anh Phúc không chú ý, bước vào thì gặp họa….

Thông tin trên Vietnamnet cho biết thêm, nạn nhân rơi tự do từ tầng 3 xuống tầng hầm tháng máy. Phát hiện sự việc, nhóm người bạn của nạn nhân liền tri hô cho bảo vệ quán biết và chạy xuống khu vực hầm cầu thang đưa bạn ra ngoài, đưa đi cấp cứu nhưng không kịp. Nạn nhân đã tử vong do chấn thương nặng.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân, Công an P. Bình Hưng Hòa A có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ dõi theo vụ việc. Các lối đi vào bên trong quan Karaoke bị chốt chặt nghiêm ngặt.

Đến gần 1h ngày 1/12, thi thể nạn nhân xấu số đã được chuyển đi. Công an hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Hiện công an vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

M. Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.