An ninh hình sự

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ bên mộ cha

12/05/2016, 20:57

Người dân hốt hoảng khi phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa địa, bên mộ của người cha.

Nam- thanh- nien- treo- co- chet- gan- mo- cha- o-

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ bên mộ cha ở nghĩa địa đã được được về nhà lo hậu sự

Ngày 12/5, ông Trương Văn Công, Chủ tịch UBND xã Thủy Phương (TX. Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa địa của phường.

Sự việc được người dân phát hiện vào sáng 11/5. Nạn nhân được xác định là anh Cao Trọng T. (31 tuổi, trú tại phường Thủy Phương). Đáng chú ý, địa điểm nam thanh niên được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở sát mộ của cha nạn nhân. 

Ngay sau khi người dân phát hiện sự việc, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra. Cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

Một số người dân cho biết, trước đó, khi đi qua nghĩa địa họ có thấy một chiếc xe máy để bên trong nhưng nghĩ rằng đó là xe của người đi thăm mộ nên không để ý. Sau đó, họ mới tá hỏa khi phát hiện nạn nhân đã chết tại nghĩa địa trong tư thế treo cổ.

Được biết, nạn nhân đang làm việc ở một cây xăng, chưa lập gia đình và đang sống cùng với mẹ già. Theo hàng xóm nạn nhân, thời gian gần đây anh T. có vẻ buồn rầu, có dấu hiệu trầm cảm và ít giao tiếp với người ngoài.

Sự việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.