An ninh hình sự

Nam thanh niên chở bạn gái say rượu về nhà rồi hiếp dâm

03/02/2023, 18:09

Sau khi nhậu xong, thấy em T. đã say, nam thanh niên chở đi tìm chỗ nghỉ, sau đó chở về nhà mình rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chiều 3/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đồng Xuân (tỉnh Phú Yên) cho biết, vừa tống đạt Quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam 4 tháng đối với Phan Văn Đẹp (SN 2002, trú xã Xuân Quang 2, huyện Đồng Xuân) để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 27/1, em P.L.T.T (SN 2008, trú huyện Tuy An) và em P.L.H.Đ (SN 2008, trú xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân) đã đón taxi đến xã Xuân Quang 2 để chơi với bạn là M.T.H (SN 2002, xã Xuân Quang 2) và Phan Văn Đẹp.

img

Phan Văn Đẹp tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi nhậu say, Đẹp điều khiển xe máy chở T. đến nhà nghỉ H.L ở thị trấn La Hai để ngủ. Do đêm khuya chủ nhà nghỉ không tiếp nên Đẹp chở T. về nhà của mình ngủ qua đêm.

Tại đây, lợi dụng T. đang trong tình trạng say xỉn, Đẹp đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với T. Sau khi phát hiện sự việc, gia đình em T. đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.