Đời sống

Nam thanh niên Đắk Lắk tử vong thương tâm trong mưa lũ

02/12/2020, 10:21

Gia đình mất liên lạc với anh T. nên đã ra hồ cá tìm kiếm và phát hiện nạn nhân đã tử vong do đuối nước giữa trời mưa lũ.

img
Hồ cá nơi anh T. tử vong do mưa lũ

Ngày 2/12, ông Võ Huy Khôi, Chủ tịch UBND xã Ea Ô, H.Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, xác nhận vào lúc 5h30 sáng nay, lực lượng chức năng địa phương đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Ngọc T. (23 tuổi, trú thôn 10, xã Ea Ô), nạn nhân tử vong do đuối nước để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Ông Khôi cho biết, do tình hình mưa lớn kéo dài, từ rạng sáng qua (1/12), anh T. đã một mình chèo thuyền đi trông coi hồ cá của gia đình ở thôn 10. Tuy nhiên, khi người thân đến khu vực hồ cá nói trên thì không thấy anh T. cũng như chiếc thuyền ở đâu.

Sau khi cố gắng liên lạc và tìm kiếm anh T. nhưng không có tin tức, gia đình đã báo lên chính quyền địa phương và Đội PCCC (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Đắk Lắk) để nhờ hỗ trợ.

Lực lượng chức năng cùng hàng chục người dân đã khoanh vùng, tìm kiếm nạn nhân nhưng do trời mưa lớn, nước dâng cao nên không có kết quả.

Đến rạng sáng nay, khi mưa ngớt, nước rút, lực lượng chức năng mới phát hiện thi thể anh T. tại vị trí gần hồ cá của gia đình và đã trục vớt, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, tình hình mưa lớn kéo dài những ngày qua đã gây thiệt hại nặng nề trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Trong đó, hàng trăm ha hoa màu bị ngập úng, nhiều điểm dân cư bị cô lập, nhiều cầu cống, tuyến đường bị cuốn trôi.

Trước đó, vào tối 30/11, nước lũ đã cuốn trôi khoảng 70m đường trên tuyến Quốc lộ 26, gây tê liệt giao thông giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.