An ninh hình sự

Nam thanh niên đâm chết bạn nhậu rồi uống thuốc sâu tự tử

04/09/2016, 10:24
image

Ngay sau khi gây án, Lê đã đi tìm mua một lọ thuốc trừ sâu để uống tự tử nhưng không thành.

chodinh-quan

Chợ Định Quán, khu vực nơi xảy ra vụ án

Ngày 3/9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ án mạng trong lúc nhậu khiến 2 người thương vong tại huyện Định Quán (Đồng Nai).

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 16h ngày 2/9, trong lúc ăn nhậu anh Vũ Văn Toàn (33 tuổi, ngụ Định Quán) và anh Nguyễn Văn Lê (27 tuổi, ngụ cùng địa phương) xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, những người đi cùng đã kịp thời can ngăn nên Lê bỏ đi.

Mọi việc tưởng chừng đã xong thì bất ngờ Lê quay lại. Sẵn có hơi men trong người, Lê dùng dao đâm vào người anh Toàn khiến nạn nhân bị thương nặng. Một số nhân chứng tại hiện trường đưa người bị nạn đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng khiến Toàn tử vong.

Ngay sau khi gây án, Lê đã đi tìm mua một lọ thuốc trừ sâu để uống tự tử nhưng được mọi người phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu nên vẫn giữ được tính mạng, tờ Công Lý thông tin.

Nhận tin báo, Công an huyện Định Quán, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân xử lý vụ việc. Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự, tin tức trên tờ Công An TP. HCM cho biết thêm.

Hiện các lực lượng chức năng đang giám sát Lê tại bệnh viện để lấy lời khai, làm rõ vụ án.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.