Điều tra

Nam thanh niên đâm chết con nợ nhắn tin tán tỉnh vợ

11/03/2019, 16:45

Cơ quan công an đang điều tra vụ thanh niên 32 tuổi đâm chết "con nợ" nhắn tin tán tỉnh vợ mình....

img
Nguyễn Quốc Kỳ trình diện tại cơ quan điều tra công an TP. Pleiku.

Ngày 11/3, công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, vừa chuyển hồ sơ một vụ án giết người xảy ra trên địa bàn sang cơ quan cảnh sát hình sự, công an tỉnh.

Cơ quan cảnh sát TP. Pleiku cho biết, vụ án giết người xảy ra vào khoảng 21h20 ngày 10/3 tại khu vực sân trước của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (số 01, đường Phù Đổng, P. Phù Đổng, TP. Pleiku). Nạn nhân tử vong là Lý Minh Hiền (47 tuổi, trú tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định; thuê trọ tại 17/3 đường Nguyễn Thiếp, TP. Pleiku).

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Quốc Kỳ (32 tuổi, trú tại tổ 9, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) có quen biết và cho anh Lý Minh Hiền mượn một số tiền. Kỳ nhiều lần đòi số tiền này nhưng anh Hiền chưa trả. Ngoài ra, quá trình sinh sống với vợ là chị N.T.T.N, Kỳ phát hiện Hiền nhiều lần nhắn tin tán tỉnh vợ.

Tối 10/3, Kỳ hẹn anh Hiền đến trước sân của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai để nói chuyện và cả hai xảy ra xô xát. Sau đó, Kỳ đã dùng một con dao lê tự chế dài khoảng 30cm đâm một nhát vào phía sau lưng trái của anh Hiền rồi rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Hiền được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai nhưng đã tử vong vì bị đứt thuỳ trên phổi trái.

Sau khi gây án, đến 7h sáng nay (11/3), Kỳ đã đến Công an TP. Pleiku trình diện và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Gia Lai làm rõ nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.