Pháp đình

Nam thanh niên đâm chết đồng nghiệp bị phạt tù chung thân

06/05/2020, 12:22

Ngày 6/5, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Anh Khoa (SN 1995, ngụ Đồng Tháp) tù chung thân về tội giết người.

img

Theo cáo trạng, Khoa và Hồ Tấn Tài cùng là nhân viên một nhà hàng tại Cần Thơ, giữa hai người có phát sinh mâu thuẫn trong công việc.

Khoảng 19h ngày 26/9, anh Trần Văn Đ. (nguyên quản lý Nhà hàng nơi Khoa làm việc rủ Khoa đến một quán nằm ở khu vực phường Cái Khế để ăn uống cùng nhóm bạn. Biết Tài cũng có mặt trong buổi tiệc nên Khoa mang theo một con dao bấm.

Đến khoảng 21h20 cùng ngày, trong lúc mọi người đang nói chuyện, Tài đi đến, một người trong nhóm yêu cầu Tài về chỗ ngồi, Tài kháng cự và nói “mày biết gì”.

Liền sau đó, Khoa bước tới đánh vào mặt Tài. Vụ việc được mọi người can ngăn, Tài bỏ ra xe, lấy đoạn dây xích đuổi đánh Khoa nhưng không trúng. Khoa liền lấy dao bấm mang theo đâm một nhát vào cổ Tài khiến nạn nhân ngã ngửa đầu xuống nền bê tông.

Tài được đưa đi bệnh viện cấp cứu đến ngày 30/9/2019 thì tử vong.

HĐXX nhận định hành vi của Khoa đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng người khác được pháp luật bảo vệ, cần phải có hình phạt nghiêm đối với bị cáo do đó đã tuyên phạt mức án trên, đồng thời buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền hơn 161 triệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.