Pháp luật

Nam thanh niên đâm chết người ở dãy trọ rồi bỏ trốn bị bắt

10/04/2017, 20:54

Anh Quận đứng lên can ngăn thì bị Lộc dùng dao bấm đâm tử vong rồi bỏ trốn.

giet-nguoi_RCKY_thumb

Ảnh minh họa.

Ngày 10/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt khẩn cấp Phan Tấn Hữu (19 tuổi) và K Hoàng Lộc (24 tuổi, cùng ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) để điều tra hành vi giết người, tin tức trên Tuổi trẻ.

Theo điều tra bước đầu, vào tối 8/4, Hữu và Lộc chở nhau trên xe máy tại khu vực xã Sông Trầu thì xảy ra va quẹt với xe máy của một thanh niên (chưa rõ lai lịch) dẫn đến đánh nhau.

Do đánh không lại nên thanh niên kia bỏ chạy. Hữu và Lộc liền truy đuổi. Khi đuổi đến dãy trọ của công ty H.S (ấp 1, xã Sông Trầu) thì mất dấu.

Tại đây hai người này thấy anh Phan Văn Nhật (20 tuổi, quê Kiên Giang) đang đeo ngồi khẩu trang ngồi nói chuyện với mẹ và cậu ruột là Chí Văn Quận (30 tuổi).

Theo báo Pháp luật TPHCM, vì cho rằng Nhật là thanh niên đã xảy ra va quẹt và mâu thuẫn đánh nhau với mình nên Hữu và Lộc đã dùng tay đấm vào Nhật.

Thấy vậy, anh Quận đứng lên can ngăn thì bị Lộc dùng dao bấm đâm một nhát vào cổ khiến nạn nhân gục ngã. Sau đó, cả hai bỏ trốn. Anh Quận được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân tử vong.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.