Điều tra

Nam thanh niên đâm chết "vợ hờ" vì... ghen

03/03/2019, 15:09

Công an tỉnh Hà Giang vừa khởi tố bị can đối với nam thanh niên dùng dao đâm tử vong "vợ hờ" vì ghen tuông.

img
Đối tượng Thào Chúng Vư dùng dao nhọn sát hại "vợ hờ" rồi bỏ trốn tại cơ quan điều tra

Ngày 3/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Thào Chúng Vư (SN 1977, trú tại thôn Đông Sao, xã Bạch Đích, huyện Yên Minh, Hà Giang) về hành vi Giết người.

Trước đó, ngày 15/2, vì nghi ngờ chị Ly Thị Dính (SN 1981, trú tại xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, Hà Giang) có quan hệ yêu đương với người đàn ông khác, Thào Chúng Vư đã ngăn cản không cho Dính đi làm thuê bên Trung Quốc khiến 2 bên cự cãi. Trong lúc tức giận, Vư dùng dao nhọn đâm vào eo sườn bên phải chị Dính, rồi rút dao ra đâm tiếp vào ngực nạn nhân, khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với các đơn vị liên quan và Công an huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) phát hiện và truy bắt Thào Chúng Vư khi đối tượng này đang trên xe khách, di chuyển từ Mù Cang Chải về Hà Nội.

Được biết, nạn nhân và Vư chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2013 tại nhà ở của Vư mà không làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.