Điều tra

Nam thanh niên "dâm ô, cưỡng ép giao cấu đồng giới" với 4 bé trai

15/12/2020, 14:10

Cơ quan công an tỉnh Cà Mau xác định, nam thanh niên 21 tuổi có hành vi dâm ô và cưỡng ép giao cấu đồng giới với 4 em trai.

img

Phạm Chí Cường bị điều tra về hành vi “dâm ô” và “cưỡng ép giao cấu đồng giới”.

Liên quan đến vụ thanh niên bị “tố” hiếp dâm, dâm ô trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau (gọi tắt là Trung tâm), ngày 15/12, thông tin với báo chí, Thượng tá Phan Bửu Kiếm, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang tạm giữ hình sự Phạm Chí Cường (21 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về 2 hành vi “dâm ô” và “cưỡng ép giao cấu đồng giới”.

Nạn nhân của Cường là 4 em trai cùng đang sinh sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau.

"Trong vụ việc tố giác Cường xâm hại tình dục có 1 nạn nhân là nữ, nhưng khi vào cuộc cơ quan chức năng xác định, Cường không xâm hại nạn nhân nữ này”, Thượng tá Kiếm thông tin thêm.

Theo điều tra ban đầu, Cường bị 1 cán bộ của Trung tâm "tố" có hành vi hiếp dâm, dâm ô nhiều trẻ em cùng sống tại Trung tâm. Trong đó, trẻ nhỏ nhất là 8 tuổi, lớn nhất là 15 tuổi ở nhà tắm và phòng ở nam.

Được biết, Cường đã có 2 tiền án và từng là đối tượng thuộc “diện bảo vệ khẩn cấp” cách đây 6 tháng.

Đồng thời, gã được các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau hoàn chỉnh thủ tục đưa vào Trung tâm với tên Wang Yuan (15 tuổi, người Đài Loan) bị bỏ rơi, không người nuôi dưỡng tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau.

Làm việc với công an, bước đầu Cường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.