Xã hội

Nam thanh niên định nhảy cầu Phú Mỹ tự tử được CSGT TP.HCM cứu sống

03/07/2022, 11:39

Đội CSGT Nam Sài Gòn vừa tiếp cận, khuyên nhủ và giải cứu thành công thanh niên 22 tuổi định nhảy cầu Phú Mỹ tự tử vì buồn chuyện gia đình.

Sáng 3/7, Đội CSGT Nam Sài Gòn thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM đã bàn giao anh Nguyễn Hoàng A. (22 tuổi, quê Vĩnh Long) cho Công an phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM để tiếp tục giải quyết khi người này có ý định nhảy cầu.

img

CSGT Nam Sài Gòn tiếp cận, vận động thanh niên từ bỏ ý định nhảy cầu Phú Mỹ.

Theo đó, khoảng 6h30 cùng ngày, anh A. đi bộ trên cầu Phú Mỹ hướng từ thành phố Thủ Đức về quận 7.

Khi đến giữa cầu Phú Mỹ, phường Tân Thuận Đông thì đứng gần lan can cầu có ý định nhảy cầu tự tử. Phát hiện sự việc, nhiều người đi đường đã khuyên can đồng thời báo công an.

Tiếp nhận tin báo, tổ công tác của Đội CSGT Nam Sài Gòn gồm Đại úy Lê Võ Nhật Huy (tổ trưởng), Đại úy Ngô Sum Họp (tổ viên) đang làm nhiệm vụ gần đó có mặt, đồng thời báo về trực ban và Ban Chỉ huy Đội.

img

Cán bộ Đội CSGT Nam Sài Gòn động viên thanh niên.

Trung tá Nguyễn Hoàng Tâm, Đội trưởng Đội CSGT Nam Sài Gòn đã chỉ đạo công tác tiếp cận, vận động khuyên nhủ thanh niên này từ bỏ ý định tự tử.

Sau nhiều lần thuyết phục, thấy thanh niên đã ổn định lại tâm lý, tổ công tác đã ôm người này và đưa về trụ sở Công an phường để làm việc.

Tại trụ sở công an phường, anh Nguyễn Hoàng A. cho biết do buồn chuyện gia đình nên đã có ý định nhảy cầu tự tử.

Trước đó, trên cầu Sài Gòn, Đội Tuần tra dẫn đoàn đã cứu được 1 người đàn ông có ý định nhảy cầu vì thất nghiệp, không có tiền đóng tiền trọ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.