Y tế

Nam thanh niên gặp tai nạn oái oăm vì đồ chơi tình dục

04/02/2021, 14:48

Một nam thanh niên ở TP.HCM phải nhập viện cấp cứu do bị dụng cụ tình dục trôi vào trực tràng.

img

Ảnh X-quang nhìn thấy rõ dị vật trong trực tràng.

Ngày 4/2, đại diện Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) cho biết, nơi đây đã tiếp nhận cấp cứu cho một trường hợp bị tai nạn rất hi hữu.

Bệnh nhân là anh L.N.H.T. (31 tuổi, ngụ TP.HCM) được đưa đến BV trong tình trạng bị dị vật kẹt chặt trong trực tràng.

Theo bệnh nhân L.N.H.T., trước đó anh có dùng dụng cụ tình dục đưa vào hậu môn "tự sướng". Không may đồ chơi tình dục chui tọt sâu vào bên trong khiến anh rất đau đớn và phải nhập viện.

Qua hình ảnh chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện dị vật nằm sâu bên trong trực tràng. Theo kết quả test nhanh, bệnh nhân dương tính với HIV.

May mắn là dị vật trơn, không có góc cạnh nên các bác sĩ có thể nội soi lấy dị vật nhanh chóng. Dị vật lấy ra là một dương vật giả, có chiều dài 20 cm.

Bác sĩ Trần Văn Hiều, Trưởng khoa Nội Tiêu hóa, BV Quân y 175 cho biết, việc dùng dùng cụ tình dục "tự sướng" và kể cả quan hệ tình dục qua đường hậu môn ẩn chứa nhiều nguy cơ, nhất là thủng hậu môn, thủng trực tràng. Dị vật nếu không nội soi lấy ra kịp thời thì buộc phải phẫu thuật khẩn, sau đó bệnh nhân phải dùng hậu môn nhân tạo.

Ngoài ra, quan hệ qua đường này nếu không biết tự bảo vệ sẽ còn dễ lây các bệnh truyền nhiễm như giang mai, bệnh lậu, HIV, viêm gan B, C...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.