An ninh hình sự

Nam thanh niên giấu 3 bánh heroin trong cốp xe máy

08/07/2020, 16:38

Chiều ngày 8/7, tin từ Công an tỉnh Hoà Bình cho biết vừa bắt giữ đối tượng về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý.

img
Đối tượng Nguyễn Bá Lương bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo đó, hồi 0h20 ngày 07/7/2020, Tổ công tác phòng quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh chủ trì phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy trong khi thực hiện nhiệm vụ tại khu vực đường Cù Chính Lan, thuộc tổ 15, phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình, phát hiện và bắt quả tang đối tượng điều khiển xe mô tô mang BKS 33N3 - 0303 chở theo sau một nam thiếu niên đi hướng Sơn La về Hà Nội vận chuyển trái phép ma túy.

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ bên trong ốp sườn xe mô tô gồm: 03 bánh heroin có trọng lượng 686,48g; 01 gói nilon màu trắng bên trong xác định là heroin có trọng lượng 1,16g; 01 gói nilon màu nâu bên trong xác định là thuốc phiện có trọng lượng 3,31g; 01 gói nilon màu xanh bên trong chứa 28 viên MTTH có trọng lượng 2,70g và một số tang vật khác.

Tại cơ quan Công an, người điều khiển xe tên Nguyễn Bá Lương, sinh năm 1989, HKTT tại xã Mỹ Thành, Mỹ Đức, Hà Nội. Đối tượng Nguyễn Bá Lương khai nhận đã mua toàn bộ số ma túy trên của một người lạ mặt tại tại xã Loóng Luông - Vân Hồ - Sơn La với mục đích đem về Hà Nội để dùng và bán kiếm lời.

Hiện, tang vật thu giữ đã được niêm phong, Công an Hòa Bình đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Bá Lương để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.