Pháp đình

Nam thanh niên lập web giới thiệu bán dâm lãnh 10 năm tù

11/06/2019, 17:09

Hiền cầm đầu nhóm, lập web khiêu dâm, đăng bài giới thiệu cho các cô gái massage tình dục và bán dâm.

img
Các bị cáo tại phiên tòa

Ngày 11/6, TAND TP Cần Thơ đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm đã tuyên đối với các bị cáo gồm: Tống Thanh Hiền (SN 1986, ngụ quận Cái Răng, TP Cần Thơ), Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 2000, ngụ huyện Tháp Mười, Đồng Tháp), Trương Hoàng Vũ (SN 1991, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) cùng bị truy tố về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo bản án sơ thẩm, khoảng tháng 2/2018, Hiền lập trang web khiêu dâm, đăng bài giới thiệu cho các cô gái massage tình dục và bán dâm. Những cô gái nào có nhu cầu bán dâm, Hiền hẹn lại nhà chụp hình và đăng lên nhiều trang web.

Nhóm của Hiền ban đầu có 6 người. Trong đó có Trang, Trang được Hiền môi giới đi khách được 10 lần. Làm được một tuần, Trang về sống chung như vợ chồng với Hiền ở phường Ba Láng, quận Cái Răng. Cả hai lập một trang Facebook để tiếp tục đăng tin tuyển nhân viên cho công việc “nhạy cảm”.

Hiền thành lập đường dây mua bán dâm với khoảng 26 người, có độ tuổi từ 14 đến 23. Hoạt động theo phương thức, khi khách có nhu cầu thì liên hệ qua zalo và Hiền sẽ gửi ảnh của “gà nhà” cho khách lựa chọn. Khi khách chọn được người thì chọn luôn khách sạn rồi gửi địa điểm. Mỗi một vụ, Hiền sẽ thu từ 100-200.000 đồng tùy theo tiền khách trả.

Trường hợp nếu như Vũ đưa rước đi làm thì gái bán dâm sẽ trả cho bị cáo 100.000 đồng tiền công.

TAND quận Cái Răng mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt Tống Thanh Hiền 10 năm tù, Nguyễn Thị Thùy Trang và Trương Hoàng Vũ 7 năm tù cùng về tội môi giới mại dâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.