Pháp đình

Nam thanh niên mất mạng vì mâu thuẫn chuyện trả tiền "bo"

16/06/2020, 14:59

Mâu thuẫn trong chuyện tiền "bo" cho nữ tiếp viên, nam thanh niên bị bạn đánh tử vong.

img
Bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn tại phiên tòa

Ngày 16/6, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa đưa bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn (SN 1994, ngụ phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) ra xét xử sơ thẩm về tội Giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 21h ngày 3/1, Sơn cùng bạn gái là Huỳnh Thị Kim Ngân và Huỳnh Thị Ngọc Diễm tổ chức nhậu ở phòng trọ thuộc một quán karaoke nằm trên đường Lê Hồng Phong, phường Trà An, quận Bình Thủy.

Đến khoảng 22h40, Nguyễn Minh Tuấn gọi điện thoại rủ Sơn uống bia nên Ngân và Sơn rủ Tuấn đến nhậu cùng. Khi Tuấn đến cả nhóm vào một phòng karaoke để uống bia và hát karaoke.

Sơn và Tuấn thỏa thuận, Sơn sẽ thanh toán tiền nhậu, còn Tuấn gọi nữ tiếp viên nào ngồi cùng thì tự trả. Tuấn đồng ý.

Uống bia được một lúc, Diễm có việc nên về trước, Sơn kêu nữ tiếp viên khác vào ngồi cùng Tuấn.

Đến khoảng 2h30 sáng 4/1, tất cả dừng uống bia và hát karaoke, Ngân thanh toán tiền. Tuấn "bo" cho nữ tiếp viên, quản lý tiếp viên và quản lý quán tổng số tiền 800.000 đồng. Tính tiền xong Tuấn ra về, Ngân và Sơn vào phòng ngủ.

Khoảng 20 phút sau, Tuấn gọi điện thoại trách Sơn gài nữ tiếp viên vào ngồi cùng để cho Tuấn phải tốn tiền nên đôi bên xảy ra cự cãi. Biết Tuấn đang ở trước cửa quán nên Sơn đi ra để nói chuyện.

Thấy Sơn đi ra, Tuấn điều khiển xe bỏ chạy nhưng vẫn cự cãi với Sơn qua điện thoại. Tức giận bị cáo liền đuổi theo.

Khi đến trước căn nhà số 112 nằm trên đường Lê Hồng Phong, thấy Tuấn đậu xe ven đường, Sơn đi qua dùng tay và chân đánh, đạp liên tục vào người Tuấn cho đến khi được Ngân đến can ngăn.

Một người dân đi ngang thấy Tuấn nằm bất động còn bị cáo thì chửi thề nên báo công an. Tuấn được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Kết quả giám định pháp y, nạn nhân tử vong do xuất huyết não, sau chấn thương sọ não nặng.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX nhận định, từ hồ sơ, chứng cứ và lời khai của bị cáo cho thấy mục đích cướp đi sinh mạng người khác của bị cáo là rõ ràng. Do đã say nên chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà dẫn đến xung đột, bị cáo phạm tội mang tính chất côn đồ, hành vi gây mất an ninh trật tự tại địa phương, do đó cần áp dũng hình phạt thật nghiêm.

Vì lẽ đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn 17 năm tù về tội giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.