Chất lượng sống

Nam thanh niên “mất tích” bí ẩn sau cuộc nhậu

10/08/2018, 06:08

Đợi lâu không thấy Ph. đi ra để về nhà, nhóm bạn nhậu cùng vội vã đi tìm

mất tích (3)

Lực lượng chức năng dùng ca nô để tìm kiếm nam thanh niên mất tích. Ảnh: G.M

Chiều tối 9/8, tin từ UBND thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, cơ quan chức năng đang phối hợp với người dân tìm kiếm một nam thanh niên người địa phương đột nhiên “mất tích" bí ẩn sau cuộc nhậu cùng với nhóm bạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 8/8, V.A.Ph. (SN 1982, ngụ ấp 6, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau) cùng với một vài người bạn đi nhậu tại một quán ở thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình.

Đến khoảng 20h cùng ngày, gia đình của Ph. nhận được cuộc gọi từ bạn của Ph. báo rằng nam thanh niên này bất ngờ “mất tích”.

Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình Ph. vội vã đến nơi xảy ra vụ việc tìm kiếm nhưng không gặp nên trình báo đến cơ quan chức năng.

mất tích (2)

Rất đông người dân đến theo dõi và hỗ trợ tìm kiếm nam thanh niên. Ảnh: G.M

Theo tìm hiểu của PV, sau khi tàn cuộc nhậu ở quán, những người bạn nhậu của Ph. đi ra xe đợi Ph.. Khoảng 5 phút sau, không thấy Ph. đi ra, nên nhóm bạn đi vào tìm thì không thấy Ph. đâu.

Đến khoảng 21h ngày 9/8, lực lượng chức năng vẫn tích cực phối hợp cùng với người dân tìm kiếm tung tích của Ph.

Theo người nhà của nam thanh niên này, trước khi xảy ra vụ việc, Ph. không có biểu hiện gì bất thường và từ trước tới giờ cũng không mâu thuẫn với ai.

Vụ viêc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.