Đời sống

Nam thanh niên mất tích khi đi làm, thi thể trôi dạt vào bờ biển

08/06/2022, 17:32

Không liên lạc được với L., cả gia đình tức tốc tìm kiếm nhưng chỉ phát hiện xe ô tô của anh này phía gần bãi biển, còn người thì mất tích.

Ngày 8/6, Đồn Biên phòng Triệu Vân (BDBP tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển xã Triệu An.

Theo đó, vào 0h ngày 8/6, Đồn Biên phòng Triệu Vân và Công an xã Triệu An (Triệu Phong, Quảng Trị) nhận được đơn trình báo của bà Hoàng Thị Bình M. (SN 1957, trú tại TP. Đông Hà) về việc có người con là L.H.L. (SN 1985) mất tích.

img

Lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc

Anh L. làm việc tại công trình xây dựng Cảng cá Nam Cửa Việt. Vào lúc 19h ngày 6/6, anh này rời nhà đi làm và mất liên lạc từ sáng 7/6. Quá trình tìm kiếm, phía gia đình đã tìm thấy xe ô tô BKS 74C 10447 của anh L. cách Trạm Kiểm soát Biên phòng thôn Phú Hội (Triệu An) khoảng 50m.

Tiếp nhận thông tin, Đội tuần tra của Đồn Biên phòng Triệu Vân phối hợp Công an xã Triệu An và Công an huyện Triệu Phong triển khai lực lượng tìm kiếm. Đến 14h30 ngày 8/6, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của anh L.H L. trôi dạt vào bờ biển cảng Cửa Việt.

Hiện, Đồn Biên phòng Triệu Vân đang phối hợp với các lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan, lập biên bản; đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.